Thứ Bảy, 20/04/2024 09:43 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Phim hình sự "Ruby máu" - tình tiết ly kỳ, hành động hấp dẫn

(ANTV) - Tháng 4 năm 2019, 40 tập phim “Ruby máu” do Truyền hình CAND đầu tư sản xuất sẽ chính thức lên sóng Kênh ANTV. Với nhiều tình tiết ly kỳ và những pha hành động hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận mới lạ về thể loại phim hình sự. 

Lấy cảm hứng từ câu chuyện phá án có thật của lực lượng công an, bộ phim “Ruby máu” kể về hành trình điều tra nhằm lật tẩy 1 đường dây vận chuyển, kinh doanh đá quý trái phép, các chiến sỹ công an nhân dân phải xâm nhập vào cơ sở này bằng cách hóa thân thành các phu hồ hoạt động ngầm qua nhiều năm.

Trọng Liêm là 1 chiến sỹ quả cảm, cùng với các đồng đội của mình là: Quý, Tuyên, Phan, Lương, Bonus và Ngân, anh quyết định dấn thân vào vụ án này để tìm ra danh tính của tên trùm mang bí danh Emerald – khét tiếng với biệt hiệu trùm đá quý xuyên quốc gia. Liêm được cài “vùng đất máu”- nơi những kẻ tội phạm trong vẻ ngoài hào nhoáng, sẵn sàng ra tay cho sập các đường hầm, chôn sống hàng trăm người, chỉ để giành giật những viên đá quý.

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, Trọng Liêm gặp và yêu Lan - là 1 cô gái tài năng, một kỹ sư chuyên nghiên cứu về mỏ địa chất và đá quý thiên nhiên. Cô là con của một người chủ doanh nghiệp cũng kinh doanh tranh đá quý. Điều đặc biệt hơn lúc này cô còn là người yêu của Quốc Cường – cũng chính là trùm buôn lậu đá quý mang bí danh Emerald nhưng lại được che đậy dưới danh phận một doanh nhân trẻ thành đạt và tài giỏi. Cường yêu Lan nhưng lợi dụng cô làm những việc phi pháp liên quan tới thẩm định và thu mua đá quý...

Xuyên suốt 45 tập phim, “Ruby máu” luôn đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Câu chuyện phim trải qua rất nhiều biến cố, mỗi biến cố sẽ là một vụ án mới, một đầu mối mới để tìm ra đường dây rò rỉ đá máu. Mỗi vụ án được phá cũng là một lần những manh mối mới được mở ra để lần tới kẻ giấu mặt và cũng là một bước ngoặt mới trong câu chuyện tình cảm giữa ba nhân vật chính: Cường, Lan, Liêm…

Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 20/4 trên ANTV. 

Tin mới nhất

Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới

Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) - Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới; Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản tại 5 địa phương từ tháng 5/2024; TP Hồ Chí Minh giảm gần 6.000 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập là những chính sách mới có hiệu lực.

Hội nghị Ngoại trưởng G7 ra tuyên bố chung

Hội nghị Ngoại trưởng G7 ra tuyên bố chung

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Sau 3 ngày nhóm họp tại đảo Capri của Italia, Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm các nền công nghiệp hàng đầu thế giới (G7) đã ra tuyên bố chung, trong đó đề cập đến nhiều vấn đề như căng thẳng tại Trung Đông cũng như viện trợ cho Ukraine.

Những tin tức nổi bật trên báo số ra ngày hôm nay

Những tin tức nổi bật trên báo số ra ngày hôm nay

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở, chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Thông tin được đăng tải trên báo CAND số ra ngày hôm nay.

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

Xem thêm