Thứ Sáu, 29/03/2024 22:35 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Duyên dáng áo dài phụ nữ Cục Truyền thông CAND

(ANTV) - Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Hội Phụ nữ Cục Truyền thông CAND phát động và thống nhất 100% hội viên tham gia thực hiện "Tuần lễ áo dài Việt Nam", mặc trang phục áo dài trong thời gian làm việc tại Cục và cả khi tác nghiệp bên ngoài trong 2 ngày 5/3 và 6/3. 

Hơn 300 nữ cán bộ Cục Truyền thông CAND hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam"

Bên cạnh đó, Hội cũng vận động chị em mặc trang phục áo dài dân tộc trong các hội nghị, sự kiện của đơn vị, của địa phương, của quê hương, đất nước và trong các sự kiện của gia đình, cộng đồng.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

“Tuần lễ áo dài Việt Nam” do Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, trong khuôn khổ sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”.

Một số hình ảnh hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam" của phụ nữ Cục Truyền thông CAND:

Đại tá Nguyễn Thuý Quỳnh, Phó Cục Trưởng Cục Truyền thông CAND (thứ Tư, từ trái sang) và các chị em Báo CAND rạng ngời trong tà áo dài truyền thống.
Trung tá Nguyễn Thị Mai Thao, Chủ tịch Hội phụ nữ Cục Truyền thông CAND (thứ Bảy, từ trái sang)và các chị em Ban Thư ký Biên tập, Truyền hình CAND.
Các chị em duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.
Chị em Phòng Kỹ thuật, Truyền hình Công an nhân dân.
Cán bộ, chiến sỹ Phòng Tổng hợp, Cục Truyền thông CAND làm việc trong trang phục áo dài.
Nét duyên dáng của biên tập viên trong tà áo dài
Nữ cán bộ, nhân viên Báo CAND
 
 
Phóng viên, biên tập viên Truyền hình CAND

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm