Thứ Ba, 16/04/2024 20:33 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Điểm mặt dàn diễn viên "Ruby máu" chuẩn bị lên sóng ANTV

(ANTV) - "Ruby máu" là bộ phim hình sự hứa hẹn mang đến cho khán giả những pha hành động đẹp mắt, phá án ly kỳ, tình tiết gay cấn, cuốn hút từ đầu tới cuối với dàn diễn viên đình đám tạo nên điểm  nhấn mới cho thể loại phim hình sự trên sóng truyền hình Việt.

"Ruby máu" quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, có thể kể đến những cái tên quen thuộc với công chúng, như: Vũ Ngọc Ánh, Lâm Minh Thắng, Đinh Y Nhung, Huy Cường, Hoa hậu tài năng Bích Trâm...

 Lâm Minh Thắng vai Trọng Liêm 

Được khán giả truyền hình biết đến hàng chục năm qua với hàng loạt vai phản diện các phim "Bẫy rồng"; "Tuổi yêu"; "Về đất Thăng Long", trong vai nam chính, Lâm Minh Thắng hóa thân vào nhân vật Trọng Liêm, cương trực, lãng tử và là trinh sát được cài vào lòng của vùng đất máu để điều tra những đường dây phạm tội buôn bán đá quý trái phép.

Vốn thích phim hành động, nên khi có lời mời tham gia "Ruby máu", Thắng rất vui và tâm sự, thời gian tham gia phim đã cho anh nhiều kỷ niệm khó quên, và trên hết mình có thêm nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất và hiểu hơn công việc của các chiến sĩ công an.

Vũ Ngọc Ánh vai nữ chính Trinh Lan  - Mối tình éo le của Liêm và Trinh  Lan 

Được khán giả nhớ tới qua các vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó trong các phim như "Kính vạn hoa", "Lao công bí ẩn", "Mùi đời", Gạo nếp gạo tẻ"...Trong phim "Ruby máu", Vũ Ngọc Ánh, đảm nhận vai nữ chính Trinh Lan.  Không chỉ xinh đẹp, tài năng, với chuyên ngành kỹ sư chuyên nghiên cứu về mỏ địa chất đá quý thiên nhiên, Trinh Lan còn là con của một chủ doanh nghiệp kinh doanh tranh đá quý. Tuy nhiên, nghề nghiệp đã khiến cô gặp nhiều bất hạnh, bị lợi dụng và suýt phải trả bằng mạng sống khi vô tình tiếp tay cho ông trùm buôn bán đá quý trái phép.

Vũ Ngọc Ánh chia sẻ về vai diễn, đây là một bộ phim làm về một ngành nghề rất đặc biệt, vì thế, cô đã phải tìm hiểu rất kỹ để có thể thể hiện được rõ tinh thần của nhân vật. Đồng thời bối cảnh quay phim trải rộng tại nhiều tỉnh thành, nên đòi hỏi các diễn viên tập trung rất lớn. Trinh Lan hy vọng, đây sẽ là một vai diễn hay và bộ phim sẽ được khán giả đón nhận.

Hoa hậu tài năng Bích Trâm vai nữ cảnh sát xinh đẹp 

Từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, người đẹp tài năng Bích Trâm được nhiều người biết đến với gương mặt khả ái nhưng không kém phần mạnh mẽ. Mới đây, Bích Trâm còn tạo được nhiều ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ trong nhiều vai nữ chính của series phim "Hồ sơ lửa"  và "Con gái ông trùm". Trong "Ruby máu", Bích Trâm tiếp tục vào vai một cảnh sát chìm, cô chính là em cùng cha khác mẹ với Trinh Lan - người yêu của ông trùm  đá quý mà không hề hay biết.

Là một hoa hậu tài năng, với vai diễn này, một lần nữa khán giả gặp lại một Bích Trâm  xinh đẹp cá tính trong cách diễn và cống hiến hết mình cho từng khuôn hình.

 Huy Cường vào vai phản diện Quốc Cường


Với gương mặt cá tính có chút "bặm trợn", Huy Cường thường được biết đến với thương hiệu là trùm phản diện sau một loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình dài tập. Trong "Ruby máu", Huy Cường đảm nhận vai Quốc Cường, một ông trùm đá quý nhưng lại được che đậy dưới danh phận một doanh nhân trẻ thành đạt, hào nhoáng và lịch sự.

Là con của một người có chức vụ cao, Quốc Cường quen biết nhiều người có quyền chức và hắn có khả năng phù phép mọi tội lỗi.

Là nhân vật chính phản diện khá gai góc với tính cách 2 mặt, Huy Cường thực ra là người giấu mặt Emerald khét tiếng với biệt hiệu trùm đá quý xuyên quốc gia. Trong quá trình phạm tội, tên trùm đã gây đau khổ, mất mát cho không biết bao nhiêu gia đình. Cuối cùng, hắn cũng phải đền tội do những tội lỗi mình gây ra.

Không chỉ quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng, "Ruby máu" còn nhận được sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như: Trần Minh, Thanh Điền, Trọng Hải , Ngọc Thảo, Tùng Haru.....v.v.

Tùng Haru trong một cảnh phim “Ruby máu”


Lấy cảm hứng từ những câu chuyện phá án với những tình tiết có thật của lực lượng công an, được chắp bút bởi Nhà văn Nguyễn Thị Hạnh Nhân. Xuyên suốt 40 tập, bộ phim còn khắc họa rất nhiều những câu chuyện, số phận, những cuộc đời, toan tính, những mối quan hệ, những tình cảm phức tạp giằng xé giữa yêu thương và thù hận; tâm tư tình cảm giằng xé riêng - chung của cả cảnh sát lẫn tội phạm được bộc lộ với đủ các cung bậc cảm xúc giúp bộ phim không chỉ là những vụ án khô cứng của đá và máu, mà còn là những câu chuyện rất đời.

Tình tiết gay cấn trong phim được dàn diễn viên nhập vai cao độ

Bộ phim động chạm trực tiếp đến vấn đề nóng của xã hội, với nhiều cảnh quay đẹp hấp dẫn lần đầu tiên được biết đến tại Đà Lạt, Lâm Đồng và các tỉnh miền Đông Nam Bộ; mang nhiều tình tiết kịch tính, đan xen các pha hành động võ thuật cùng đấu trí nghẹt thở, "Ruby máu" cho thấy sự đầu tư kỹ không chỉ về mặt nội dung và dàn diễn viên xuất sắc mà còn ở tư duy làm phim khi có những định hướng rất rõ ràng ngay từ khâu xây dựng kế hoạch.

Với độ dài 40 tập, câu chuyện phim trải qua rất nhiều biến cố, mỗi vụ án được phá cũng là một lần những manh mối mới được mở ra, những chuyển biến lên xuống hình sin về tâm lí và đường dây tình cảm giữa ba nhân vật chính là Cường - Lan - Liêm. Tình yêu đặt sai của một nhà nghiên cứu đá quý xinh đẹp, tài giỏi đã tiếp tay cho ông trùm buôn bán đá quí trái phép; sự trắc trở của chàng cảnh sát ngầm và bạn gái ông trùm tạo ra những cảm xúc lẫn lộn: lợi dụng nhau, giúp đỡ nhau, rồi lại hủy hoại nhau...Chính vì vậy, theo đạo diễn Minh Quang, anh đã phải tìm hiểu rất kỹ để có thể thể hiện được rõ tinh thần của nhân vật.

Hậu trường sản xuất “Ruby máu”


40 tập phim hình sự đặc sắc "Ruby máu" sẽ lên sóng ANTV vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7, kể từ 20/4, trên Kênh truyền hình ANTV.

Tin mới nhất

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an về tổ chức lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã triển khai kế hoạch tổ chức huấn luyện 11 khối của lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành, trong đó có 9 khối đi và 2 khối đứng.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 16/04/2024

(ANTV) - Bắt chủ tịch tập đoàn Thuận An cùng đồng phạm; Tuyên án các bị cáo trong vụ vi phạm quy định về đấu thầu tại CDC Khánh Hòa; Ninh Thuận: Khởi tố các đối tượng làm giả giấy tờ con dấu...là tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Đối với người dân Nam Bộ, những ngày này, câu chuyện từ quán cà phê buổi sáng tới bàn cơm trưa phần lớn đều xoay quanh chủ đề nắng nóng. Cái nắng thiêu đốt có lúc lên tới gần 40 độ C, nhưng nhiệt độ cảm nhận thực tế có thể vượt xa. Và có lẽ, điều mà người dân Nam Bộ mong chờ nhất lúc này chính là những cơn mưa giải nhiệt.

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Thành phố Abu Dhabi của các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) vừa triển khai một dự án vẽ tranh đường phố nhằm mục đích thổi sức sống mới vào các công trình kiến trúc của thành phố. Dự án đã được nhiều nghệ sĩ và người dân nước này tích cực hưởng ứng.

 Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Kinh tế 16/04/2024

(ANTV) - Từ xưa đến nay, đường sắt là tuyến vận tải có vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên trước sự phát triển, cạnh tranh của đường bộ, đường hàng không, nhu cầu đặt ra của hành khách đối với đường sắt đó là sự đổi mới, nâng cao từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Chiều ngày 15/4, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp cùng Ban Thanh niên Công an tỉnh, Công an huyện Giồng Trôm và nhà tài trợ đã vận chuyển và tiến hành cấp phát nước ngọt cho nhân dân đang bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn tại địa bàn thị trấn Giồng Trôm.

Xem thêm