Thứ Bảy, 20/04/2024 05:46 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Cổ kiếm kỳ đàm: "Biển sao" Hoa ngữ góp mặt

(ANTV) - Bắt đầu lên sóng từ đầu tháng 2 này, bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm” đã trở thành cái tên được khán giả ANTV vô cùng yêu thích bởi cốt truyện hấp dẫn, cảnh phim kỳ ảo và đặc biệt là dàn diễn viên nổi tiếng.

 

“Cổ kiếm kỳ đàm” là câu chuyện xoay quanh chàng trai Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong) mang trong mình một luồng sát khí thần bí, vì mối thù giết mẹ mà trở thành kẻ thù của Âu Dương Thiếu Cung (Kiều Chấn Vũ). Nhờ sự giúp đỡ của Phong Tình Tuyết (Dương Mịch), Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ),... Bách Lý Đồ Tô đã đánh bại Âu Dương Thiếu Cung, đập tan âm mưu bá chủ Bồng Lai của hắn.

 

Vai diễn Bạch Lý Đồ Tô được đánh giá khá phù hợp với nam diễn viên Lý Dịch Phong. Tuy diễn xuất của anh trong bộ phim này chưa đạt được độ “chín” nhưng với ngoại hình “chuẩn như nguyên tác”, Bạch Lý Đồ Tô của Lý Dịch Phong vẫn được khán giả nhiệt liệt ủng hộ. Sau “Cổ kiếm kỳ đàm”, chàng diễn viên sinh năm 1987 đã có nhiều đột phá trong diễn xuất với nhiều tác phẩm đình đám như “Hoạt sắc sinh hương”, “Đạo mộ bút ký”, “Ma Tước”, “Tru Tiên – Thanh Vân Chí”,…

Lý Dịch Phong trong vai Bạch Lý Đồ Tô

Bóng hồng luôn song hành cùng nam chính Bạch Lý Đồ Tô chính là Phong Tình Tuyết do Dương Mịch thủ vai. Có lẽ không cần phải bàn cãi về danh tiếng của nữ diễn viên họ Dương khi tên cô luôn lọt top những sao Hoa Ngữ được quan tâm nhất. Không chỉ sở hữu những bộ phim đạt rating cao như “Cung tỏa tâm ngọc”, “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”,…, đời tư của cô còn khá ồn ào với cuộc hôn nhân cùng ông xã Lưu Khải Uy.

Dương Mịch trong vai Phong Tình Tuyết

Vào vai Âu Dương Thiếu Cung, tên tuổi của “nam thần” Kiều Chấn Vũ đã được hâm nóng trở lại. Vốn có cuộc sống tránh xa thị phi, độ phủ sóng cũng không rộng như các bạn diễn khác, song diễn xuất và ngoại hình của Kiều Chấn Vũ chưa bao giờ bị đánh giá thấp. Được cư dân mạng bình chọn là “tứ đại nam thần cổ trang”, trong lần xuất hiện này, Kiều Chấn Vũ lại làm “đau tim” biết bao nữ khán giả bởi chuyện tình buồn với nàng Tốn Phương (Chung Hân Đồng đóng).

Kiều Chấn Vũ và Chung Hân Đồng trong phim

Bên cạnh đó, tuyến nhân vật phụ của “Cổ kiếm kỳ đàm” cũng là yếu tố góp phần làm nên thành công của bộ phim. Những cái tên Mã Thiên Vũ, Trần Vỹ Đình, Trương Trí Nghiêu, Ứng Hạo Minh, Lý Tiểu Lộ, Trương Mông, Trịnh Sảng, Trần Tử Hàm,… đều rất nổi tiếng không chỉ ở Đại Lục mà còn trên phạm vi toàn châu Á. Đặc biệt, sự xuất hiện của cặp đôi Tân Cương: Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang cũng là điểm khiến nhiều khán giả mong đợi.

Mời quý vị và các bạn đón xem bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm” vào 7h00 các ngày trong tuần trên ANTV.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm