(ANTV) - Ít nhất 1 người chết và 1 người khác bị thương vì một khẩu súng đạo cụ trên phim trường Roat’s tại bang New Mexico (Mỹ). Thông tin ban đầu cho biết diễn viên kiêm nhà sản xuất A-lếch Bon-win là người đã nổ súng.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h50 ngày 21-10 theo giờ địa phương. Nạn nhân thiệt mạng là nữ đạo diễn hình ảnh, 42 tuổi. Cô được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng và nhưng qua đời không lâu sau đó vì vết thương quá nặng.
Nạn nhân còn lại là đạo diễn được đưa tới bệnh viện nhưng chưa rõ tình trạng.
Thông thường, đạn được sử dụng trong phim là loại chỉ phát ra tiếng nổ khi bóp cò, không có đầu đạn nên không gây sát thương. Vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra làm rõ.
Nhật Bản: Hàng chục người mắc kẹt trên tàu lượn vì mất điện
Một sự kiện hi hữu đã xảy ra tại một công viên ở Nhật Bản. Hàng chục người đã mặc kẹt trên một tàu lượn siêu tốc trên cao do mất điện.
Video do nhân chứng ghi lại tại công viên chủ đề của hãng phim Universal tại Nhật Bản cho thấy, một tàu lượn siêu tốc đã dừng lại trên cao do mất điện khiến hàng chục người đã mắc kẹt.
Không chỉ 3.200 hộ gia đình trong khu vực bị ảnh hưởng mà 35 người đang đắm mình trong những giây phút giải trí bỗng nhận thấy chuyến tàu lượn của mình đã kết thúc ở trên cao.
Hiện những người mắc kẹt đã được giải cứu an toàn, không có ai bị thương và điện đã có trở lại.
Trang phục Squid Game được săn lùng cho Halloween
Không chỉ gây sốt với các trò chơi, thử thách giải đố như tách kẹo đường, đèn xanh đèn đỏ, kéo co trở thành trào lưu với giới trẻ… Squid Game - bộ phim về trò chơi sinh tồn còn đang là chủ đề gợi cảm hứng cho hàng loạt trang phục Halloween năm nay.
Trang phục Halloween lấy cảm hứng từ phim Squid Game (Trò chơi con mực) đang trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.
Hashtags liên quan đến cách làm trang phục Halloween giống trong phim hiện thu hút gần một triệu lượt xem trên TikTok.
Trên Amazon đăng ảnh các bộ đồ thể thao màu xanh lá cây được đánh số, áo liền quần tracksuit màu đỏ hồng và mặt nạ đen có ký hiệu vuông tròn tam giác, hiện rất đắt hàng.
Ngoài ra, những nhân vật nổi tiếng có tính biểu tượng trên màn ảnh như Joker, Wonder Woman, Người Nhện… cũng được nhiều người lựa chọn cosplay năm này qua năm khác.
Burger phủ vàng hút khách ở Ấn Độ
Thời gian gần đây, món burger dát vàng do nhà hàng Louis Burger ở Mumbai (Ấn Độ) ra mắt nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Dù có giá thành không hề rẻ, những chiếc burger phủ vàng lá đang được nhiều người Ấn Độ tìm mua để trải nghiệm.
Một chiếc "Louis Grand Royale" (Lu-i Gờ-ranh Ro-yan) có 2 phần thịt kẹp, nấm hải sản, nấm truffle, phô mai cheddar Anh và lớp vàng lá phủ bên trên có giá 695 rupee (9,25 USD).
Trong khi đó, “Truffle Take Burger” (Trúp-phồ Tếch Bơ-gơ) bao gồm nấm đông cô, truffle mayo, nấm hải sản, nấm truffle, phô mai cheddar, parmesan và dầu truffle có giá 888 rupee (11,85 USD), tương đương 2 ngày lương trung bình tại quốc gia tỷ dân.
Người dân Ấn Độ rất chuộng vàng, bất chấp đại dịch COVID-19, quốc gia này vẫn giữ lượng mua vàng lớn thứ 2 thế giới, với 315,9 tấn đồ trang sức bằng vàng năm 2020.