Thứ Ba, 23/04/2024 15:05 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

Thiệt mạng do súng đạo cụ trên phim trường Mỹ

(ANTV) - Ít nhất 1 người chết và 1 người khác bị thương vì một khẩu súng đạo cụ trên phim trường Roat’s tại bang New Mexico (Mỹ). Thông tin ban đầu cho biết diễn viên kiêm nhà sản xuất A-lếch Bon-win là người đã nổ súng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h50 ngày 21-10 theo giờ địa phương. Nạn nhân thiệt mạng là nữ đạo diễn hình ảnh, 42 tuổi. Cô được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng và nhưng qua đời không lâu sau đó vì vết thương quá nặng.

Nạn nhân còn lại là đạo diễn được đưa tới bệnh viện nhưng chưa rõ tình trạng.

Thông thường, đạn được sử dụng trong phim là loại chỉ phát ra tiếng nổ khi bóp cò, không có đầu đạn nên không gây sát thương. Vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Nhật Bản: Hàng chục người mắc kẹt trên tàu lượn vì mất điện

Một sự kiện hi hữu đã xảy ra tại một công viên ở Nhật Bản. Hàng chục người đã mặc kẹt trên một tàu lượn siêu tốc trên cao do mất điện.

Video do nhân chứng ghi lại tại công viên chủ đề của hãng phim Universal tại Nhật Bản cho thấy, một tàu lượn siêu tốc đã dừng lại trên cao do mất điện khiến hàng chục người đã mắc kẹt.

Không chỉ 3.200 hộ gia đình trong khu vực bị ảnh hưởng mà 35 người đang đắm mình trong những giây phút giải trí bỗng nhận thấy chuyến tàu lượn của mình đã kết thúc ở trên cao.

Hiện những người mắc kẹt đã được giải cứu an toàn, không có ai bị thương và điện đã có trở lại.

Trang phục Squid Game được săn lùng cho Halloween

Không chỉ gây sốt với các trò chơi, thử thách giải đố như tách kẹo đường, đèn xanh đèn đỏ, kéo co trở thành trào lưu với giới trẻ… Squid Game - bộ phim về trò chơi sinh tồn còn đang là chủ đề gợi cảm hứng cho hàng loạt trang phục Halloween năm nay.

Trang phục Halloween lấy cảm hứng từ phim Squid Game (Trò chơi con mực) đang trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.

Hashtags liên quan đến cách làm trang phục Halloween giống trong phim hiện thu hút gần một triệu lượt xem trên TikTok.

Trên Amazon đăng ảnh các bộ đồ thể thao màu xanh lá cây được đánh số, áo liền quần tracksuit màu đỏ hồng và mặt nạ đen có ký hiệu vuông tròn tam giác, hiện rất đắt hàng.

Ngoài ra, những nhân vật nổi tiếng có tính biểu tượng trên màn ảnh như Joker, Wonder Woman, Người Nhện… cũng được nhiều người lựa chọn cosplay năm này qua năm khác.

Burger phủ vàng hút khách ở Ấn Độ

Thời gian gần đây, món burger dát vàng do nhà hàng Louis Burger ở Mumbai (Ấn Độ) ra mắt nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Dù có giá thành không hề rẻ, những chiếc burger phủ vàng lá đang được nhiều người Ấn Độ tìm mua để trải nghiệm.

Một chiếc "Louis Grand Royale" (Lu-i Gờ-ranh Ro-yan) có 2 phần thịt kẹp, nấm hải sản, nấm truffle, phô mai cheddar Anh và lớp vàng lá phủ bên trên có giá 695 rupee (9,25 USD).

Trong khi đó, “Truffle Take Burger” (Trúp-phồ Tếch Bơ-gơ) bao gồm nấm đông cô, truffle mayo, nấm hải sản, nấm truffle, phô mai cheddar, parmesan và dầu truffle có giá 888 rupee (11,85 USD), tương đương 2 ngày lương trung bình tại quốc gia tỷ dân.

Người dân Ấn Độ rất chuộng vàng, bất chấp đại dịch COVID-19, quốc gia này vẫn giữ lượng mua vàng lớn thứ 2 thế giới, với 315,9 tấn đồ trang sức bằng vàng năm 2020.

Tin mới nhất

Ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Pháp luật 23/04/2024

(ANTV) - Ngày 23/4, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Quí Thanh (SN 1953, cựu Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát) và hai con gái là Trần Uyên Phương (SN 1981); Trần Ngọc Bích (SN 1984) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Phiên toà dự kiến diễn từ ngày 23-25/4.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 23/04/2024

(ANTV) - Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 7 người tử vong và 3 người bị thương vừa xảy ra tại Nhà máy xi măng Yên Bái (trên địa bàn thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình).

Công an Sơn La đón nhận và nuôi dưỡng trẻ em khó khăn

Công an Sơn La đón nhận và nuôi dưỡng trẻ em khó khăn

Xã hội 23/04/2024

(ANTV) - Mở rộng Đề án “Tiếp nhận, nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Sơn La”, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với chính quyền xã Hua Trai, huyện Mường La (Sơn La) vừa tổ chức đón nhận và nuôi dưỡng 2 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Cục Tình báo quân đội Israel thay lãnh đạo

Cục Tình báo quân đội Israel thay lãnh đạo

Thế giới 23/04/2024

(ANTV) - Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) đã thông báo quyết định cho phép Giám đốc Cục Tình báo quân đội, Thiếu tướng Aharon Haliva, từ chức. Động thái liên quan tới sự thất bại của tình báo Israel trong vụ tấn công của Hamas hồi năm ngoái.

Nâng cao kỹ năng sử dụng Internet cho học sinh vùng cao Xín Mần

Nâng cao kỹ năng sử dụng Internet cho học sinh vùng cao Xín Mần

Xã hội 23/04/2024

(ANTV) - Việc sử dụng internet đã mang đến cho học sinh ở vùng sâu, vùng xa nhiều thuận lợi về học tập, giao tiếp, giải trí và tiếp cận các dịch vụ khác. Nhưng không gian mạng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ thiếu an toàn với các em, khi mà chỉ có 10% trẻ em, thanh niên dân tộc thiểu số sử dụng internet là có hiểu biết về an toàn trực tuyến. Vì vậy, việc trang bị cho các em học sinh những kỹ năng tự bảo vệ trên không gian mạng, đã được đặc biệt chú trọng thông qua môi trường giáo dục. Ghi nhận tại huyện miền núi Xín Mần của tỉnh Hà Giang.

Bắt ổ đánh bạc trong phòng ngủ

Bắt ổ đánh bạc trong phòng ngủ

Pháp luật 23/04/2024

(ANTV) - Tại Quảng Bình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã tiến hành đấu tranh đối với tụ điểm đánh bạc tại nhà Đoàn Công Nông, trú TP. Đồng Hới, bắt quả tang 7 đối tượng liên quan và thu giữ hơn 200 triệu đồng.

Các nước EU do dự chuyển giao hệ thống Patriot cho Ukraine

Các nước EU do dự chuyển giao hệ thống Patriot cho Ukraine

Thế giới 23/04/2024

(ANTV) - Các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) sở hữu hệ thống phòng không Patriot tỏ ra do dự trong việc cung cấp hệ thống cho Ukraine trong khi quốc gia này đang cố gắng tìm kiếm ít nhất 7 đội hình tên lửa phòng để đối phó mối đe doạ không kích của Nga.

Răn đe để phòng ngừa hậu quả đáng tiếc

Răn đe để phòng ngừa hậu quả đáng tiếc

Pháp luật 23/04/2024

(ANTV) - Tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 18 thanh thiếu niên có các hành vi tụ tập nẹt bô, bốc đầu xe vừa được lực lượng Công an thành phố mời lên làm việc, phối hợp cùng gia đình răn đe giáo dục nhằm tránh tái phạm và những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Xem thêm