(ANTV) -Nắng nóng dữ dội lên tới hơn 40 độ C đã khiến người dân châu Âu "vã mồ hôi" tìm cách tránh nóng. Ăn kem, đi bơi, là những cách giải nhiệt được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là cơ hội để nhiều doanh nghiệp tại Pháp tạo ra những dịch vụ độc lạ, chẳng hạn như những quán bar độc đáo làm từ băng tuyết mát lạnh
Cuộc thi đi thăng bằng trên dây ở Thuỵ Sĩ Cuộc thi đi thăng bằng trên dây Highline bao gồm 2 nội dung thi đấu. Ở phần thi tự do, các vận động viên sẽ thể hiện kĩ năng trên một chiếc dây dài 63 mét. Ở phần thi tốc độ, các thí sinh sẽ tranh tài trên hai chiếc dây song song dài 100 mét, người chiến thắng là người có thời gian chạy ngắn nhất trong 60 mét. Vận động viên người Bỉ Daniel Laruelle đã giành được vị trí thứ nhất trong phần thi tốc độ với thành tích 37 giây 54. Kyrgyzstan: Quảng bá du lịch bằng sữa ngựa Vốn nổi tiếng với phong cảnh núi non hùng vĩ hấp dẫn những người đam mê leo núi, Kyrgyzstan hiện đang tìm cách thu hút thêm khách du lịch bằng các sản phẩm địa phương, sữa ngựa là một trong số đó. Sữa ngựa lên men, tiếng địa phương gọi là kumis , là thức uống tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Sữa ngựa tươi, gọi là samal, cũng là một sản phẩm được quảng bá với du khách. Nhiều người sau khi thưởng thức cho biết, kumis và samal có hương vị đặc biệt và không gì có thể so sánh được. Các sản phẩm sữa ngựa là một phần văn hóa của Kyrgyzstan. Thủ đô của nước này là Bishkek cũng được đặt tên theo dụng cụ để khuấy sữa lên men./.
Cuộc thi đi thăng bằng trên dây ở Thuỵ Sĩ Cuộc thi đi thăng bằng trên dây Highline bao gồm 2 nội dung thi đấu. Ở phần thi tự do, các vận động viên sẽ thể hiện kĩ năng trên một chiếc dây dài 63 mét. Ở phần thi tốc độ, các thí sinh sẽ tranh tài trên hai chiếc dây song song dài 100 mét, người chiến thắng là người có thời gian chạy ngắn nhất trong 60 mét. Vận động viên người Bỉ Daniel Laruelle đã giành được vị trí thứ nhất trong phần thi tốc độ với thành tích 37 giây 54. Kyrgyzstan: Quảng bá du lịch bằng sữa ngựa Vốn nổi tiếng với phong cảnh núi non hùng vĩ hấp dẫn những người đam mê leo núi, Kyrgyzstan hiện đang tìm cách thu hút thêm khách du lịch bằng các sản phẩm địa phương, sữa ngựa là một trong số đó. Sữa ngựa lên men, tiếng địa phương gọi là kumis , là thức uống tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Sữa ngựa tươi, gọi là samal, cũng là một sản phẩm được quảng bá với du khách. Nhiều người sau khi thưởng thức cho biết, kumis và samal có hương vị đặc biệt và không gì có thể so sánh được. Các sản phẩm sữa ngựa là một phần văn hóa của Kyrgyzstan. Thủ đô của nước này là Bishkek cũng được đặt tên theo dụng cụ để khuấy sữa lên men./.