Thứ Sáu, 26/04/2024 13:29 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

Nổ súng tại một căn cứ quân sự ở Thái Lan làm 3 người thương vong

(ANTV) - Cảnh sát và quân đội Thái Lan ngày 14/9 cho biết 1 binh sĩ Thái Lan đã nổ súng bắn chết 2 người và làm bị thương 1 người tại một căn cứ quân sự ở thủ đô Bangkok cùng ngày. 

Theo thông báo, thượng sĩ Yongyuth Mungkornkim, 59 tuổi, thư ký tại trường Đại học quân sự Quân đội hoàng gia Thái Lan, đã nổ súng vào 3 thượng sĩ khác vào lúc 8h45 sáng 14/9 (theo giờ địa phương) khiến 2 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Thượng sĩ Yongyuth Mungkornkim đã chạy trốn khỏi hiện trường song đã ra đầu thú vào lúc 10h sáng. Quân đội Thái Lan đã gửi lời chia buồn với gia đình các nạn nhân đồng thời cho biết đang điều tra nguyên nhân và động cơ vụ nổ súng. Cuộc điều tra cũng sẽ đánh giá sức khỏe tâm thần của nghi phạm. Sau vụ việc, cảnh sát và binh sĩ đã tăng cường bảo vệ cơ sở quân sự nằm trong một khu tổ hợp gồm nhiều tòa nhà của quân đội ở phía Bắc thủ đô Bangkok.

Xe buýt lao xuống vực sâu ở Ấn Độ, ít nhất 11 người tử vong

Nhà chức trách Ấn Độ cho biết một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ngày 14/9 tại khu vực Kashmir thuộc kiểm soát của nước này, làm 11 người thiệt mạng và 29 người bị thương

Theo thông báo, một chiếc xe buýt đã lao xuống vực sâu 75m tại khu vực gần làng Sawjian, thuộc huyện Poonch của bang Jammu. Khi tai nạn xảy ra trên xe có ít nhất 36 người, chủ yếu là sinh viên. 9 người tử vong tại chỗ và 2 người khác tử vong sau đó tại bệnh viện. 29 người bị thương trong tình trạng nguy kịch, trong đó có 6 người được máy bay đưa đến bệnh viện tại Jammu. Quân đội, cảnh sát và người dân địa phương đang thực hiện công tác cứu hộ. Lãnh đạo khu vực Kashmir thông báo bồi thường 500.000 rupee (khoảng 6.300 USD) cho gia đình các nạn nhân. Thủ tướng và Tổng thống Ấn Độ đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm