Thứ Năm, 25/04/2024 22:24 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

Italia trở thành nhà vô địch EURO 2020

(ANTV) - Người hâm mộ bóng đá thế giới đã có một đêm không ngủ, khi tối qua (theo giờ Anh, rạng sáng nay, giờ Việt Nam), trận chung kết lịch sử giữa đội tuyển Anh và Italia đã diễn ra trong khuôn khổ vòng chung kết EURO 2020, tại sân vận động Wenbley của Anh. Sau hơn 120 phút thi đấu nghẹt thở, Italia lần thứ 2 trong lịch sử giành chức vô địch EURO sau lần đầu tiên đăng quang vào năm 1968.

Đội tuyển Anh đã khởi đầu như mơ trên sân Wembley, khi Luke Shaw mở tỷ số ở phút thứ hai. Tuy nhiên, Tam Sư để mất thế trận vào tay Italia và sự bị động đó đã khiến họ thủng lưới ở phút 67, sau cú đá bồi của Bonucci.

Sang hiệp phụ, đội tuyển Anh dù rất cố gắng nhưng không thể ghi được bàn thắng dù vượt trội về thể lực. Cả hai đội bước vào loạt đá luân lưu định mệnh trên sân Wembley. Và kết quả 3-2 trên chấm luân lưu nghiêng về Italia đã đưa đội tuyển lên ngôi vô địch EURO 2020.

Cảnh sát Anh đã bắt giữ 45 đối tượng gây rối trong thời gian diễn ra trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh, sau khi cổ động viên hai nước đụng độ lẫn nhau và với nhân viên sân vận động (SVĐ) Wembley.

Cũng trong thời gian diễn ra trận chung kết lịch sử, cảnh sát London cho biết một số nhỏ cổ động viên không có vé đã vượt qua các rào chắn để vào trong SVĐ Wembley.

Hình ảnh trên các mạng xã hội cũng cho thấy tình trạng bạo lực tại các sảnh của Wembley. Các biện pháp giãn cách xã hội cũng bị bỏ qua khi rất nhiều cổ động viên không đeo khẩu trang đã tập trung thành những nhóm lớn tại lối vào SVĐ.

Còn tại quảng trường Trafalgar ở trung tâm London, một nhóm cổ động viên Anh cũng đã xâm nhập khu vực fan zone của khoảng 1.500 người đã có được vé theo hình thức quay số trực tuyến, buộc cảnh sát ở hiện trường phải can thiệp.

Tin mới nhất

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tống đạt các Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Kinh tế 25/04/2024

(ANTV) - Chiều 25/4, liên Bộ Công thương - Tài chính đã công bố thông tin điều hành giá xăng dầu. Theo đó, giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15 giờ chiều 25/4, trong đó xăng RON 95 có giá còn gần 25.000 đồng/lít.

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chính trị 25/04/2024

(ANTV) - Ngày 1/7 tới đây, Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở chính thức có hiệu lực thi hành, đáp ứng yêu cầu thực tiễn khách quan trong công tác đảm bảo ANTT ở cơ sở. Những người dân đã âm thầm gắn bó nhiều năm, thậm chí hàng chục năm với nhiệm vụ tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở sẽ được hưởng những chế độ, chính sách tương xứng và các điều kiện để hoạt động hiệu quả hơn, góp phần cùng lực lượng Công an giữ vững bình yên từng địa bàn, từ sớm, từ xa.

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Trong những ngày vừa qua, khu vực Bắc Bộ đã xảy ra mưa lớn, dông lốc và gió giật mạnh gây thiệt hại về người, nhà ở và sản xuất nông nghiệp. Dự báo, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức công bố quyết định giảm án phạt tù có thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện.

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Tòa án Nga vừa ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản ngân hàng JPMorgan Chase tại Nga, trong vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga (VTB) tiến hành nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở nước ngoài. Đây phán quyết của Tòa trọng tài tại thành phố St Petersburg và tỉnh Leningrad ngày 22/4.

Xem thêm