(ANTV) - Một hiệu thuốc với phong cách mới lạ đã mở cửa phục vụ công chúng tại khu Mayfair nhộn nhịp của London vào thứ Hai (19/4). Thay vì mua các loại thuốc thông thường để điều trị các vấn đề sức khỏe, khách hàng đến hiệu thuốc này chỉ có thể mua bản sao của các loại dược phẩm, và tất cả đều được làm từ bông và vải nỉ.
Hiệu thuốc là tác phẩm mới nhất nằm trong danh mục triển lãm của nghệ sĩ người Anh Lucy Sparrow. Nữ nghệ sĩ này nổi tiếng với những tác phẩm về nội thất của xe cứu thương và cửa hàng tiện lợi làm bằng nỉ.
Bên trong hiệu thuốc, các kệ bọc nỉ chứa đầy các bản sao chính xác của các loại thuốc và sản phẩm sức khỏe hàng ngày, từ các loại thuốc chữa đau dạ dày đến các xét nghiệm COVID-19.
Hiệu thuốc có hơn 15.000 mặt hàng riêng lẻ. Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công và nghệ sĩ này mất khoảng 20 phút để hoàn thành.
Nghệ sĩ Lucy Sparrow cho biết: "Đây là triển lãm của tôi. Một triển lãm về dược phẩm. Có khoảng 15000 mặt hàng, được khâu tay và nhuộm hoàn toàn thủ công. Mọi người đều có thể đến thăm cửa hàng này."
Một bộ xương y tế bằng nỉ được trưng bày gần những chiếc ghế ở khu vực chờ bằng chất liệu tương tự, và khách hàng thậm chí có thể mua sắm đồ trang điểm bằng nỉ và nước hoa bằng nỉ trong khi đến thăm. Giá của các mặt hàng dao động từ 30 bảng đến 120 bảng tùy thuộc vào kích cỡ của sản phẩm.
Nghệ sĩ Lucy Sparrow chia sẻ: "Triển lãm này đã phải hoãn 1 năm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Tôi hi vọng mọi người đến đây sẽ tìm được cảm giác an toàn. Ở đây ngoài các mặt hàng dược phẩm, chúng tôi còn có cả mỹ phẩm như chai nước hoa Channel số 5 này."
Hiệu thuốc được mở cửa từ 19/4 đến hết 18/5.
Ngày 19/4 (theo giờ Mỹ) Facebook công bố một loạt sản phẩm mới về âm thanh tương tự như ứng dụng Clubhouse hay podcast đang thịnh hành hiện nay.
Sản phẩm trò chuyện trực tuyến bằng âm thanh của Facebook sẽ cho phép nhiều người cùng nghe và tương tác với diễn giả trên một "sân khấu" ảo.
Facebook cũng sẽ có sản phẩm cho phép người dùng ghi âm các tin nhắn thoại ngắn và đăng lên bảng cấp tin.
Sản phẩm âm thanh dạng podcast của Facebook sẽ có gợi ý nội dung cho người xem và được kết nối với Spotify - một nền tảng cung cấp nhạc trực tuyến đình đám hiện nay.
Ứng dụng trò chuyện Clubhouse hiện có khoảng 10 triệu người dùng hoạt động mỗi tuần chỉ sau một năm ra mắt. Sự thành công này chứng tỏ tiềm năng của các dịch vụ trò chuyện âm thanh, đặc biệt là trong đại dịch COVID-19.