Thứ Sáu, 29/03/2024 16:38 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Xét xử đối tượng cộm cán mua bán ma túy liên tỉnh

(ANTV) - Từng có 2 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản, khi ra tù lại mua bán trái phép chất ma túy, đối tượng Lê Trí Tài (42 tuổi) trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam vừa bị Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng đưa ra xét xử và tuyên phạt18 năm tù giam.

Theo cáo trạng, rạng sáng 14/9, bị cáo Tài dùng ô tô chở người yêu đến trước nhà 567 Nguyễn Tất Thành, thuộc địa bàn Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng thì bị lực lượng công an mật phục, bắt giữ.

Khám xét ô tô và nơi ở của Tài, lực lượng chức năng thu giữ 33g ma túy đá và khay ketamine, 35 viên thuốc lắc, cùng các bình xịt hơi cay, roi điện và 1 súng tự chế.

Người phụ nữ chuyên trộm tại các Shop quần áo bị bắt

Lợi dụng sự sơ hở của nhân viên tại các Shop quần áo, Nguyễn Đồng Minh (Mai), trú phường Bình Đức, thành phố Long Xuyên, An Giang đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm tiền và điện thoại. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên, An Giang vừa ra Quyết định khởi tố và tạm giam đối với Minh để tiếp tục điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Trước đó, ngày 01/11/2019, tại Shop bán đồ trẻ em trên đường Lý Thái Tổ, thuộc phường Mỹ Long, lợi dụng sự sơ hở, Minh nhanh tay lấy trộm chiếc điện thoại của nhân viên của shop rồi tẩu thoát. Sau khi tiếp nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 5/11, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Long Xuyên mời Minh đến trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an, Mình đã thừa nhận hành vi trộm cắp trên; ngoài ra Minh còn khai nhận đã thực hiện 4 vụ trộm điện thoại và tiền trước đó tại các shop quần áo trên địa bàn thành phố Long Xuyên.

Vĩnh Long: Bắt quả tang 3 ghe gỗ hút trộm 17 m3 cát sông

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Long vừa phát hiện và bắt quả tang 3 ghe gỗ có trọng tải từ 9 đến 12 tấn đang khai cát trái phép trên tuyến sông Tiền, đoạn thuộc thủy phận xã Đồng Phú, huyện Long Hồ.

Tại thời điểm kiểm tra, mỗi phương tiện đã hút được từ 5 đến 6 m3 cát. Điều khiển các phương tiện trên gồm Trần Minh Hải, 38 tuổi, Lê Văn Thuộc, 43 tuổi và Lê Văn Lâm, 41 tuổi, cùng ngụ xã Đồng Phú, huyện Long Hồ đều không xuất trình được giấy tờ liên quan đến hoạt động khai thác cát sông.

Tin mới nhất

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Nhằm tiếp tục phát huy và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa các lực lượng chức năng hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Công an nói riêng, đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Sam Peou Poun, thành phố Sam Peou Poun và xã Preaek Dach, huyện Leuk Daek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Những ngày gần đây, vấn nạn bạo lực trong xã hội, bạo lực học đường và cách tìm ra tiếng nói chung để xử lý mâu thuẫn giữa trẻ em, giữa các học sinh lại trở thành câu chuyện đáng bàn. Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Có một nghịch lý tồn tại rất lâu trên các tuyến cao tốc đó là những xe đi chậm thì lại chiếm làn xe tốc độ cao, dẫn đến tình trạng các phương tiện khác cũng phải đi chậm theo những xe này. Điều này khiến các xe có nhu cầu vượt, có nhu cầu đi nhanh hơn thì bắt buộc phải vi phạm, buộc phải vượt bên phải, hoặc luồn lách để tránh né những xe “ rùa bò” này.

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều điểm sáng trong công tác phòng chống lao. Tuy nhiên, hiện Việt Nam vẫn là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11 trong 30 nước có số người bệnh lao cao nhất trên toàn cầu. Trước thực trạng đó, Thủ tướng chính phủ vừa ký công điện yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao.

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm