Thứ Sáu, 29/03/2024 22:36 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Vợ đâm chồng hờ tử vong

(ANTV) - Thấy người chồng hờ đập phá đồ đạc nhưng không can ngăn được, Tôn Thị Ngọc Ngà tức giận, dùng dao đâm nạn nhân tử vong. Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng trên.

Tôn Thị Ngọc Ngà, sinh năm 1990 và anh Phạm Quốc Vỹ, sinh năm 1997, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang đang ở tại một phòng trọ thuộc khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi thì xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt, dẫn đến việc anh Vỹ đập phá đồ đạc trong phòng, mặc cho Ngà can ngăn. Vì quá tức giận, Ngà đã dùng dao thái lan trong phòng trọ đâm trúng ngực của anh Vỹ.

Khi thấy nạn nhân ngã xuống sàn nhà, đối tượng đã nhờ người đưa anh Vỹ đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực La Gi nhưng anh Vỹ đã tử vong. Được biết, nghi phạm Ngà và nạn nhân Vỹ đến thuê trọ sống chung với nhau như vợ chồng gần 2 năm nay.

Hậu Giang: Bắt tạm giam đối tượng làm lây lan dịch bệnh Covid-19

Đối tượng Nguyễn Thị Thu Hương cam kết với cơ quan chức năng là sẽ rời Hậu Giang để trở về TP.HCM nhưng không thực hiện và lây bệnh cho một người khác. Công an huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Thu Hương, 48 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM về tội làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người.

Ngày 9/8, Hương đi xe tải luồng xanh biển số 95C-046.65 đến thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A. Ba ngày sau, Hương cùng tài xế xe tải này chở rau, củ lên huyện Bình Chánh, TP.HCM bán rồi quay về thị trấn Một Ngàn trong đêm. Sau đó, Hương được tài xế chở đến nhà anh ruột tại xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp. Tại đây lực lượng chức năng phát hiện, yêu cầu 2 người khai báo y tế. Hương với tài xế khai không đi TP.HCM mà chỉ đến huyện Trà Ôn của tỉnh Vĩnh Long.

Hai người từ chối việc đi cách ly tập trung và viết cam kết quay về TP.HCM. Ngày 15/8, Hương tiếp tục có mặt tại một nhà trọ ở thị trấn Một Ngàn và ấp trường Bình A của xã Trường Long A. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện Hương tiếp xúc nhiều người và có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Kiên Giang: Bắt quả tang tài xế chở thuê người từ vùng dịch về quê

Trong lúc toàn tỉnh Tây Ninh đang tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội thêm 14 ngày (từ 0h ngày 30/8) thì có một số cá nhân vì hám lợi nhận chở thuê người đang ở tỉnh này về quê ở Kiên Giang để tránh dịch, gây nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng. Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang vừa lập biên bản và xử phat vi phạm hành chính tài xế Trần Văn Đông, sinh năm 1985 , trú thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh với số tiền là 7,5 triệu đồng về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Ngày 03/9/2021 lực lượng công an phát hiện xe ô tô 7 chỗ có nhiều nghi vấn, trên xe có 3 người nên lực lượng Công an đã tiến hành dừng phương tiện kiểm tra. Qua đó, phát hiện tài xế Trần Văn Đông có hành vi chở thuê 2 người là chị Trịnh Kim Huyên, trú tỉnh Kiên Giang và anh Nguyễn Thanh An, trú tỉnh Cà Mau.

Qua làm việc, chị Huyên và anh An khai nhận do tình hình dịch bệnh ở Tây Ninh đang diễn biến phức tạp nên đã thuê tài xế Đông chở từ tỉnh Tây Ninh về quê mỗi người 3,5 triệu đồng. Sau khi xử phạt hành chính tài xế Đông, lực lượng Công an đã đưa Huyên và An về địa phương để đi cách ly tế tập trung theo quy định.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm