Thứ Bảy, 27/04/2024 02:57 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Triệt phá nhiều nhóm tội phạm nguy hiểm tại Nha Trang

(ANTV) - Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp hoạt động của các loại tội phạm, thời gian qua, các đơn vị nghiệp vụ, Công an các địa phương ở tỉnh Khánh Hòa đã điều tra triệt phá nhiều nhóm tội phạm nguy hiểm, góp phần đảm bảo ANTT ở các địa bàn dân cư. 

Số hung khí, vũ khí nguy hiểm được Công an thành phố Nha Trang thu giữ trong quá trình điều tra một vụ gây rối, đánh nhau tại đường Ngô Đến, phường Vĩnh Phước giữa hai nhóm thanh niên vào lúc gần 1h ngày 12/12. Công an thành phố Nha Trang qua truy xét đã xác định và tiến hành làm việc với các đối tượng tham gia vụ việc để củng cố hồ sơ xử lý

Nhóm đối tượng gây ra liên tiếp hai vụ cướp tài sản trong đêm 15/12 ở thành phố Nha Trang. Lựa những con hẻm vắng, khung giờ khuya ít người đi lại, nhóm đối tượng dùng kéo nhọn khống chế, uy hiếp rồi gây ra hai vụ cướp tài sản tại phường Phước Hải và Tân Lập cướp đi một xe máy, một điện thoại và hơn 2,7 triệu đồng

Thiếu tá Lương Văn Tính, Phó Đội trưởng Đội Hình sự, Công an Nha Trang cho biết: Đến 2h sáng ngày 20/12/2021thì lực lượng trinh sát đã xác định được nhóm đối tượng tham gia vụ cướp trên địa bàn phường Tân Lập, thì lực lượng trinh sát đã tiến hành truy bắt. Bốn đối tượng này đã thừa nhận nội dung của vụ cướp là vào lúc 19h bốn đối tượng này không có tiền tiêu sài bàn kế hoạch đi cướp tài sản. Anh Học chở bốn đối tượng này đến đầu hẻn Hương Điền, Phước Hải Nha Trang đối tượng Khôi dùng kéo kề vào cổ anh Học để cho 3 đối tượng còn lại chạy lại cướp một xe máy hiệu Dream,và số tiền là 2.700.000đ và 01 điện thoại.

Đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm được Công an thành phố Nha Trang thực hiện từ ngày 15/12. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau gần hai tuần ra quân tập trung thực hiện, các đội nghiệp vụ của Công an thành phố phối hợp với công an các xã, phường đã phá thành công một chuyên án, điều tra làm rõ 4 vụ phạm pháp hình sự xảy ra trên địa bàn, phát hiện bắt giữ 3 vụ, 6 đối tượng phạm tội về ma túy. Công tác tuần tra vũ trang đảm bảo khép kín địa bàn được tập trung đẩy mạnh.

Bên cạnh đó, Công an cơ sở tăng cường tuyên truyền vận động cho nhân dân các biện pháp phòng ngừa tội phạm, củng cố lực lượng đảm bảo an ninh trậ tự ở các khu dân cư.

Thượng tá Nguyễn Đức Thành- Phó Trưởng Công an thành phố Nha Trang cho biết: "Lực lượng Công an thành phố Nha Trang sẽ tiếp tục phát huy và chỉ đạo các công tác nghiệp vụ  kết hợp công tác tuần tra trinh sát và lực lượng tuần tra công khai, sẽ tuân tra xử lý dứt điểm các vụ gây rối trật tự công cộng, đảm bảo ANTT cho người dân hưởng một cái tết Noel và tết nguyên đán ANTT."

Thời điểm cuối năm, lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, hoạt động của một số loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm xâm hại tài sản như trộm cắp, cướp giật, lừa đảo chiếm đoạt tài sản thường có xu hướng gia tăng. Lực lượng Công an thành phố Nha Trang nhất là công an ở địa bàn cơ sở sẽ tăng cường tối đa các biện pháp vừa tổ chức đấu tranh trấn áp, vừa thực hiện  tốt các mặt công tác phòng ngừa nâng cao ý thức tự phòng, tự quản cho nhân dân nhất là thời điểm mà Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm