Thứ Bảy, 20/04/2024 03:31 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Triệt phá đường dây đánh bạc giao dịch gần 3 tỷ đồng một ngày

(ANTV) - Công an thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vừa đấu tranh thành công chuyên án đánh bạc dưới hình thức số lô, số đề lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn có liên quan đến hàng chục đối tượng và bước đầu xác định số tiền giao dịch đánh bạc của các đối tượng trong ngày lên đến gần 3 tỷ đồng.

Tối ngày 7/1, Công an thành phố Đồng Hới đã huy động khoảng 100 cán bộ chiến sĩ do đội Cảnh sát hình sự chủ trì đồng loạt khám xét 5 địa điểm và tiến hành triệu tập 32 đối tượng có liên quan tại địa bàn thành phố Đồng Hới.

Bước đầu đã xác định 3 đường dây do 3 đối tượng cầm đầu, gồm đường dây do Trần Tiến Thành cầm đầu với 17 thư ký đề, số tiền giao dịch trong ngày là hơn 600 triệu đồng, đường dây do Hồ Quang Hoàng cầm đầu với 9 thư ký đề với số tiền giao dịch trong ngày 7/1 là hơn 1,9 tỷ đồng và đường dây do Nguyễn Thị Ánh cầm đầu, hoạt động đánh bạc với 5 thư ký đề, tổng số tiền giao dịch trong ngày là hơn 300 triệu đồng. Tang vật thu giữ từ các đường dây đánh bạc này gồm 24 điện thoại, 61 bảng đề, 2 sổ quản lý, ghi chép số lô, số đề cùng nhiều máy tính bảng và các tang vật tài liệu có liên quan khác.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 9 đối tượng liên quan đến hành vi đánh bạc và đang tiếp tục điều tra, mở rộng chuyên án.

Lào Cai: Bắt giữ lô hàng khủng hơn 15.000 bao thuốc lá các loại

Một lô hàng gồm hơn 15.000 bao thuốc lá, trong đó có 13.230 bao thuốc lá có in chữ nước ngoài và gần 1000 lọ thuốc không rõ nguồn gốc vừa bị Công an tỉnh Lào Cai phát hiện, bắt giữ.

Trước đó, phòng Cảnh sát môi trường phối hợp cùng phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Lào Cai và Công an phường Duyên Hải tiến hành tuần tra kiểm soát tại đường A1, tổ 7, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai phát hiện xe một ô tô đang dừng đỗ tại ven đường có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính phát hiện trên thùng xe có nhiều bao tải bên trong chứa 15.820 bao thuốc lá điếu các loại và 992 hộp giấy, bên trong chứa các lọ thuỷ tinh (dạng thuốc tiêm) chưa xác định nguồn gốc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Trần Mạnh Hùng, trú tại xã Bản Cầm, huyện Bảo Thắng là người điều khiển phương tiện không xuất trình được giấy tờ chứng minh được nguồn gốc của lô hàng trên. Cơ quan Cánh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đã ra lệnh tạm giữ người, tang vật, phương tiện để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm