Thứ Sáu, 29/03/2024 15:06 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Thực nghiệm lần 2 vụ học sinh trường Gateway tử vong

(ANTV) - Liên quan đến vụ học sinh lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường. Sáng nay, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tiến hành thực nghiệm hiện trường lần 2 tại trường Gateway để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Có mặt tại trường Gateway tham gia buổi thực nghiệm gồm lực lượng Cảnh sát cùng đại diện Viện KSND quận Cầu Giấy, các luật sư, đại diện nhà trường, các nhân viên y tế thực hiện cấp cứu cho cháu bé bị tử vong hôm xảy ra sự cố, nhân viên tên Chung (người trực tiếp bế cháu bé từ xe ôtô vào phòng cấp cứu) và ông Doãn Quý Phiến, tài xế điều khiển chiếc xe ôtô chở 13 học sinh, trong đó có cháu Lê Hoàng Long bị tử vong.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cũng đã tiến hành thực nghiệm với bị can Nguyễn Bích Quy và ông Doãn Quý Phiến. Cụ thể, khoảng 6h ngày 6/8, ông Doãn Quý Phiến (nhân viên của Công ty TNHH Vận tải và du lịch Ngân Hà) lái xe BKS 29B-069.56 từ bãi gửi xe đến đón bà Nguyễn Bích Quy rồi cả hai đi đón các cháu học sinh đến trường, trong đó có cháu Lê Hoàng Long (6 tuổi).

Đến 7h25 cùng ngày, xe ôtô đưa các cháu tới trường. Bà Quy đưa các cháu xuống xe rồi đóng cửa lại, còn ông Phiến điều khiển xe về lại bãi trông giữ xe. Khoảng 15h30 cùng ngày, ông Phiến quay lại xe ôtô để lái đến trường đón học sinh ở cổng phụ. Khi xe đến, bà Quy mở cửa để cho các cháu học sinh lên xe thì thấy cháu Long đang nằm ngửa ngay sau ghế lái. Cháu bé đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Ngày 7/8, Cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người”. Ngày 27/8, Cơ quan CSĐT ,Công an quận Cầu Giấy đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Bích Quy, đồng thời thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 3 tháng đối với người phụ nữ này. Ngày 3/9, Công an quận Cầu Giấy khởi tố bị can đối với ông Doãn Quý Phiến để điều tra hành vi “Vô ý làm chết người”.

Tin mới nhất

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Xem thêm