Thứ Bảy, 27/04/2024 02:04 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Tạm giữ đối tượng gây rối tại bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới

(ANTV) - Dương Viết Linh Tú, trú thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình - đối tượng gây rối tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới vào tối ngày 25/8 vừa qua đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 40 phút, ngày 25/8, Dương Viết Linh Tú đến Khoa cấp cứu của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để sơ cứu vết thương do bị đánh. Trong khi Tú nằm trên cáng chờ sơ cứu thì có đề nghị cán bộ y tế trực cho biết số mã vùng điện thoại của Cảnh sát 113. Không thấy cán bộ y tế trả lời nên Tú đã có lời lẽ thô tục, chửi bới các cán bộ điều dưỡng của Khoa cấp cứu.

Sau đó, Tú chạy từ cáng cứu thương đến bàn tiếp đón của khoa cấp cứu, cầm một giá đựng tài liệu ném vào điều dưỡng của Khoa cấp cứu đang ngồi làm việc tại bàn tiếp đón bệnh nhân cùng một số người khác. Sau đó Tú liên tục chửi bới các điều dưỡng trong ca trực, dùng tay tát một điều dưỡng khác và phá hoại làm hư hỏng một số tài sản.

Tham ô gần 1 tỷ đồng ở Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình

Tại Quảng Bình, liên quan đến các sai phạm nghiêm trọng trong công tác quản lý tài chính xảy ra tại Quỹ bảo trợ trẻ em, thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Thuỷ - kế toán và Hoàng Thị Hường - thủ quỹ của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình về tội "tham ô tài sản".

Từ năm 2014 đến năm 2017, lợi dụng chức trách nhiệm vụ được giao các đối tượng đã có dấu hiệu làm giả hồ sơ, chứng từ, thanh toán khống, nhằm chiếm đoạt số tiền hơn 992 triệu đồng. Các đối tượng đã nhiều lần rút tiền gửi của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình, nhưng không gửi lại tiết kiệm, không ghi sổ sách kế toán mà để sử dụng vào mục đích cá nhân.

Ngoài ra, trong quá trình làm kế toán, đối tượng Trần Thị Thủy đã thu số tiền 5,2 triệu đồng của Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Quảng Bình nhưng không giao cho thủ quỹ để nhập quỹ, không ghi sổ sách kế toán mà dùng vào việc cá nhân. Tổng số tiền sai phạm là hơn 997 triệu đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Trần Thị Thuỷ và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hoàng Thị Hường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm