Thứ Sáu, 26/04/2024 14:24 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Siêu trộm phá hàng loạt kính ô tô bị bắt trong sòng bài ở Bắc Ninh

(ANTV) - Sau quá trình điều tra, truy xét, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đơn vị vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng quê tỉnh Bắc Giang và di lý về Đà Nẵng để điều tra về những vụ đập phá cửa kính ô tô, trộm cắp tài sản vào đầu tháng 5 vừa qua.

2 đối tượng là Hà Văn Cường và Trần Văn Minh đều 29 tuổi, cùng trú huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Được biết, Cường và Minh rủ nhau vào TP Đà Nẵng từ đầu tháng 5, Cường chuẩn bị dụng cụ và là người trực tiếp cậy phá nhiều ô tô trên địa bàn phường Xuân Hà và Thanh Khê Đông; Minh sẽ chịu trách nhiệm canh chừng.

Với sự phối hợp nhịp nhàng của lực lượng Cảnh sát hình sự các tỉnh phía Bắc, Công an quận Thanh Khê đã bắt được cả 2 đối tượng trong 1 sòng bài ở tỉnh Bắc Ninh.

Tại cơ quan công an, Cường và Minh còn khai nhận là thủ phạm của rất nhiều các vụ đập kính ô tô, trộm cắp tài sản trên địa bàn các tỉnh lân cận như Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.

An Giang: Bắt đối tượng truy nã nguy hiểm

Sau nhiều tháng tích cực truy tìm, Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh An Giang đã bắt và di lý đối tượng Phan Thị Tuyết Nga, trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về tới địa phương. Nga là đối tượng bị kết án 05 năm tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” nhưng đã trốn thi hành án.

Theo bản án sơ thẩm ngày 28/3/2019, của Tòa án nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Mặc dù Nga không sở hữu đất rừng nhưng do cần tiền tiêu xài và trả nợ nên Nga nói dối với anh Nguyễn Đình Tuấn và ông Nguyễn Ngọc Xoàn, trú tại huyện Châu Thành, là có đất rừng bán rồi chiếm đoạt của anh Tuấn số tiền 45 triệu đồng, vợ chồng ông Xoàn số tiền 120 triệu đồng.

Tại phiên toà sơ thẩm, Tòa án nhân dân huyện Châu Thành tuyên phạt Nga 05 năm tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và ủy thác cho Tòa án nhân dân huyện Chợ Mới ra Quyết định thi hành án. Tuy nhiên, trong thời gian chờ Quyết định thi hành án, Nga đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh An Giang ra Quyết định truy nã nguy hiểm.

Sau khoảng 8 tháng lẩn trốn, Nga bị Công an tỉnh An Giang bắt giữ tại phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm