Thứ Sáu, 29/03/2024 15:10 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Phát hiện người đàn ông chết bất thường trên võng

(ANTV) - Chiều 5/4, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ cái chết bất thường của anh Bùi Ngọc Tuấn (47 tuổi, ngụ khu phố Xuân Bình, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài), người được người dân phát hiện tử vong bất thường trên võng.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 11 giờ 30 phút trưa 5/4, một người bạn đến nhà anh Tuấn  chơi. Khi đến sân nhà thì thấy anh Tuấn nằm trên võng. Người này đã gọi nhưng không thấy anh Tuấn trả lời. Khi đến gần thì tá hóa phát hiện anh Tuấn đã tử vong trên võng từ lúc nào không biết.

Theo người dân địa phương anh Tuấn mới chuyển về căn nhà này sống cùng mẹ và chị gái một thời gian. Nhưng mẹ anh cũng vừa mất cách đây không lâu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an thành phố Đồng Xoài nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Tin mới nhất

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

Xem thêm