Thứ Sáu, 29/03/2024 12:06 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Phát hiện chồng bị cứa cổ, vợ chết dưới kênh thủy lợi

(ANTV) - Công an TP Hải Phòng đang điều tra nguyên nhân một cặp vợ chồng tử vong bất thường tại xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng).

Khoảng 5h sáng nay (27/7), người dân thôn Đồng Xuân, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) phát hiện người đàn ông (sinh năm 1959) chết bất thường tại nhà riêng với vết cứa trên cổ, bên cạnh là một con dao bầu. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an huyện Tiên Lãng đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến 7h cùng ngày, các cơ quan chức năng và người dân lại phát hiện thi thể (vợ người đàn ông này) tại kênh thủy lợi cách nhà hơn 100m.

Theo chính quyền xã Bắc Hưng, vợ chồng người đàn ông này làm nghề tự do tại địa phương, chồng mở dịch vụ trông xe cho công nhân của một doanh nghiệp gần nhà, vợ mở cửa hàng bán hàng mã. Công an huyện Tiên Lãng và các phòng nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng đã tổ chức khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ để điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Quảng Ninh: Xe khách đâm hàng loạt xe máy, 5 người thương vong

Một chiếc xe khách bất ngờ đâm hàng loạt xe máy làm 5 người bị thương vào lúc 8h40 hôm nay (27/7), tại chân cầu Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Xe khách của nhà xe Hùng Đức chạy tuyến Vân Đồn - Cửa Ông - Mỹ Đình khi di chuyển đến khu vực cầu Bãi Cháy mất lái, vượt qua dải phân cách, sang làn đường ngược chiều, đâm vào xe ô tô bán tải biển số 14C - 26225 và 2 xe mô tô. Sau đó, xe ô tô khách tiếp tục lao ngược lại qua dải phân cách, vào nhà dân bên đường.

Hậu quả vụ tai nạn làm 2 người tử vong và 3 người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh. 2 nạn nhân tử vong là ông Lê Văn Tất 1965 trú phường Yết Kiêu, thành phố Hạ Long, và một người phụ nữ khoảng 40 tuổi (chưa xác định được danh tính). Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt kịp thời phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường. Vụ tai nạn khiến giao thông khu vực cầu Bãi Cháy bị tắc nghẽn gần một giờ đồng hồ. Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra, làm rõ.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm