Thứ Ba, 16/04/2024 22:08 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Phá đường dây ma túy lớn, thu giữ súng đạn

(ANTV) - Một đường dây mua bán, vận chuyển, tàng trữ ma túy với số lượng lớn vừa bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên Huế triệt phá, bắt giữ 3 đối tượng có liên quan.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Văn Vui, Nguyễn Thanh Tuấn (tên gọi khác: Cu Mi) và Nguyễn Thị Dung cùng trú TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Trước đó, ngày 16/12, lực lượng công an đã bắt quả tang đối tượng Vui đang tàng trữ trái phép 1.000 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc với khối lượng hơn 430g. Tiếp tục khám xét nơi ở của các đối tượng Tuấn, Dung và nhà cậu ruột của Tuấn, đã phát hiện và thu giữ thêm gần 30.500 viên ma túy dạng hồng phiến, 1,32kg ketamine, 63 viên thuốc lắc; 1 khẩu súng rulo, 40 viên đạn và 2 cây dao. Tổng khối lượng ma túy tổng hợp thu giữ được là gần 5kg ma túy.

Các đối tượng khai nhận: toàn bộ số ma túy trên là do đối tượng Tuấn mua từ Lao Bảo, Quảng Trị đưa về Huế để bán và các đối tượng. Vui, Dung là đối tượng giúp sức; trong đó Dung cất giữ ma túy và còn Vui trực tiếp bán ma túy để kiếm lời.

Cơ quan chức năng phủ nhận thông tin cướp ngân hàng tại quận Ba Đình

Cơ quan chức năng khẳng định, không có chuyện nam thanh niên dùng súng cướp tiệm vàng và xe chở tiền trên phố Hà Nội như đang lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, khoảng 12h50 ngày 17/12, trên phố Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình (TP Hà Nội) xe ô tô Mazda đuổi theo xe ô tô For Everest rồi tạt đầu ép xe For Everest dừng lại. Sau đó, người điều khiển xe Mazda cầm một vật giống súng yêu cầu những người đang ở trên xe Ford bước xuống.

Trước tính chất manh động của vụ việc, Cảnh sát 113 Công an quận Ba Đình đã nhanh chóng có mặt, khống chế và yêu cầu người này về trụ sở công an để làm rõ. Do vụ việc xảy ra trước cửa một tiệm vàng nên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh và nhiều thông tin thất thiệt cho rằng, thanh niên dùng súng chặn xe chở tiền và có ý định cướp tiệm vàng. Về việc này, cơ quan chức năng bước đầu khẳng định, không có chuyện dùng súng cướp tiệm vàng và xe chở tiền. Nguyên nhân chỉ là va chạm giao thông.

Tin mới nhất

Những tác phẩm quý về Chiến thắng Điện Biên Phủ

Những tác phẩm quý về Chiến thắng Điện Biên Phủ

Văn hóa 16/04/2024

(ANTV) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, vào sáng ngày 16/4, tại Hà Nội, bộ sách đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã chính thức ra mắt bạn đọc. Bộ sách bao gồm nhiều tác phẩm quý về Chiến thắng Điện Biên Phủ, trong đó, nhiều tác phẩm được viết bằng chính sự trải nghiệm của các nhân chứng lịch sử.

Khen thưởng thành tích giải cứu hai bé gái bị dẫn dụ ở quận 1

Khen thưởng thành tích giải cứu hai bé gái bị dẫn dụ ở quận 1

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Ban giám đốc Công an TP.HCM và UBND quận 1 vừa tổ chức khen thưởng đối với các cá nhân, tập thể đã có thành tích kịp thời giải cứu 2 cháu bé bị dẫn dụ sau 42 giờ truy xét và thành tích bắt các đối tượng tàng trữ, vận chuyển trái phép 184 bánh heroin, 73 viên ma túy.

Những bông hoa bản lĩnh, tự tin

Những bông hoa bản lĩnh, tự tin

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.HCM - cơ sở Hội xuất sắc của Công an TP.HCM trong năm vừa qua. Bằng sự đoàn kết, phấn đấu nỗ lực không ngừng, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM đã xây dựng được một tập thể vững mạnh cả về công tác phong trào Hội lẫn công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Cảnh báo thủ đoạn xâm hại trẻ em

Cảnh báo thủ đoạn xâm hại trẻ em

Pháp luật 16/04/2024

(ANTV) - Liên quan đến vụ việc 2 trẻ bị bắt cóc tại phố đi bộ đi bộ Nguyễn Huệ ngày 3/4, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP. Hồ Chí Minh đã cử luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho 2 nạn nhân từ giai đoạn điều tra cho đến khi kết thúc vụ án. Công an TP. Hồ Chí Minh cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam với đối tượng bắt cóc 2 trẻ là Phạm Huỳnh Nhật Vi về tội "Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi". Vụ việc thêm lời cảnh báo về 1 nhóm tội phạm mới nhắm đến trẻ em, nhất là trẻ có hoàn cảnh yếu thế không được bảo vệ.

Quả đấm thép trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia

Quả đấm thép trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Trong suốt 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an Bà Rịa – Vũng Tàu đã luôn nỗ lực rèn luyện, chiến đấu và trưởng thành, lập nhiều chiến công, thành tích xuất sắc, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, cùng các lực lượng Công an tỉnh giữ vững an ninh, trật tự, góp phần ổn định chính trị và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xứng đáng là “quả đấm thép” trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Tổng thống Mỹ Joe Biden cam kết bảo vệ Israel

Tổng thống Mỹ Joe Biden cam kết bảo vệ Israel

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Phát biểu trong cuộc gặp Thủ tướng Iraq Mohamed Shia al-Sudani đang ở thăm Mỹ, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết Mỹ muốn ngăn chặn xung đột ở Trung Đông lan rộng, nhưng cam kết sẽ bảo vệ Israel sau cuộc tấn công của Iran nhằm vào đồng minh chủ chốt của Washington.

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thử thách của CBCS tham gia khối đứng trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an về tổ chức lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã triển khai kế hoạch tổ chức huấn luyện 11 khối của lực lượng CAND tham gia diễu binh, diễu hành, trong đó có 9 khối đi và 2 khối đứng.

Xem thêm