Thứ Bảy, 11/05/2024 08:52 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Nhóm côn đồ nửa đêm xông vào nhà dân đánh người

(ANTV) - Trong đêm, một nhóm người xông vào nhà dân đánh người gây thương tích. Vụ việc vừa xảy ra trên địa bàn xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Hiện công an xã Thiện Hưng đang phối hợp với các lực lượng truy tìm các đối tượng để điều tra, làm rõ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 20 đêm 13/7, 2 anh em ruột gồm Trần Đức Hoàng và Trần Đức Hiếu (cùng trú tại địa phương) đang ngồi tại quán sửa xe của gia đình thì bất ngờ có hàng chục thanh niên đi vào quán trong tình trạng đã say xỉn.

Nhóm này hỏi thăm về một thanh niên khác không có tại đây. Trong khi nói chuyện qua lại, một người trong nhóm thanh niên đã đấm Hoàng rồi tiếp tục chửi bới. Quá bức xúc vì bị đánh vô cớ, Hiếu và Hoàng đã chống trả lại nhưng đã bị hàng chục thanh niên dùng cây sắt, pô xe máy, ghế nhựa đánh cho tới khi anh Hiếu bị đánh gục ngã tại chỗ nhóm này mới chịu rời đi.

Ngay sau đó, Hiếu và Hoàng đã được mọi người đưa đi cấp cứu, Riêng Hiếu do bị thương nặng nên đã được gia đình đưa đi bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện vụ việc đã được báo lên công an huyện Bù Đốp để truy tìm các đối tượng làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cũng như gây rối trật tự công cộng.

Bạc Liêu: bắt khẩn cấp 2 đối tượng liên quan vụ chết người

Liên quan đến vụ chết người xảy ra vào ngày 11/7 tại huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Bé Sáu và Huỳnh Văn Định, cùng trú tại địa phương để điều tra, làm rõ về hành vi “Công nhiên chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 11/7, Nguyễn Văn Bé Sáu điều khiển xe lưu thông trên Quốc lộ 1A từ thị xã Giá Rai đi thành phố Bạc Liêu. Đến đoạn đường thuộc ấp 14, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, Bé Sáu phát hiện một thanh niên bị tai nạn nằm bên lề đường nên dừng lại.

Một lúc sau, Sáu thấy Định đang lưu thông theo hướng ngược lại nên đối tượng Sáu rủ Định lấy xe của nạn nhân đem đi bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Đến khoảng 6 giờ 30 phút, người dân phát hiện nạn nhân tử vong nên trình báo cho cơ quan công an. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tin mới nhất

Sức mạnh của sự đồng lòng

Sức mạnh của sự đồng lòng

Xã hội 11/05/2024

(ANTV) - Những năm qua, cùng với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đồng bào Công giáo tại huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội đã có những đóng góp tích cực trong công tác giữ gìn ANTT của địa phương. Kết quả này có được là nhờ sự chủ động, vào cuộc tích cực của lực lượng công an cơ sở trong việc nắm bắt tình hình, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đặc biệt là đồng bào Công giáo.

Nguy cơ gián đoạn viện trợ tới Gaza do xung đột Hamas – Israel

Nguy cơ gián đoạn viện trợ tới Gaza do xung đột Hamas – Israel

Thế giới 11/05/2024

(ANTV) - Ngày 10/5, các cơ quan viện trợ của Liên hợp quốc (LHQ) cảnh báo trong bối cảnh các cửa khẩu quan trọng vẫn đang đóng, việc dự trữ lương thực và nhiên liệu đang dần cạn kiệt có thể buộc các hoạt động viện trợ phải dừng lại trong vài ngày tới, các bệnh viện phải đóng cửa và dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng nhiều hơn.

Tin tức nổi bật trên báo số ra ngày 11/5

Tin tức nổi bật trên báo số ra ngày 11/5

Điểm tin 11/05/2024

(ANTV) - Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh cuối cấp đóng vai trò quan trọng trong việc phân luồng sau bậc THCS. Thế nhưng, ranh giới giữa việc tư vấn, định hướng với việc có dấu hiệu ép buộc học sinh không tham gia kỳ thi vào lớp 10 công lập rất mong manh. Về vấn đề này, báo Lao động có bài “Vận động” bỏ thi vào lớp 10 công lập và chuyện phân luồng sau bậc THCS”.

Bệnh viện 30/4 sôi nổi nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Bệnh viện 30/4 sôi nổi nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Xã hội 11/05/2024

(ANTV) - Bữa cơm gia đình - gắn kết yêu thương là nội dung, ý nghĩa của hội thi nấu ăn năm 2024 do Công đoàn Bệnh viện 30/4 Bộ Công an tổ chức, nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024. Đây là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động được chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống để luôn giữ ấm ngọn lửa hạnh phúc của gia đình, cũng như thể hiện kỹ năng, tài năng về ẩm thực.

Hàn Quốc ngăn chặn bác sĩ nước ngoài hành nghề khi chưa có giấy tờ hợp lệ

Hàn Quốc ngăn chặn bác sĩ nước ngoài hành nghề khi chưa có giấy tờ hợp lệ

Thế giới 10/05/2024

(ANTV) - Ngày 10/5, Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck-soo cho biết chính phủ sẽ triển khai các biện pháp để tránh xảy ra tình trạng các bác sĩ nước ngoài hành nghề tại nước này khi chưa có giấy tờ hợp lệ trong bối cảnh dịch vụ y tế quốc gia gặp nhiều khó khăn vì cuộc đình công của các bác sĩ kéo dài.

Xem thêm