Thứ Sáu, 29/03/2024 15:26 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Người dân truy đuổi bắt tài xế xe container cán chết người

(ANTV) - Đến sáng 2/8, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa một xe container và một xe máy, khiến người đi xe máy chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 ngày 1-8 trên đường ĐT 743 (phường An Phú, TP. thuận An, tỉnh Bình Dương).

Khi đó, xe container 51C-74139 lưu thông trên đường ĐT 743 theo hướng từ TP.Dĩ An đi thị xã Tân Uyên.

Khi đi đến đoạn gần chợ Đông Đô (phường An Phú), thì xảy ra va chạm với xe máy 36B5- 96259 do anh Lê Văn Mai (33 tuổi, quê ở Thanh Hóa) điều khiển, lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến anh Mai ngã xuống đường và bị xe container cán tử vong tại chỗ.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe container không dừng lại mà tiếp tục lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Thấy vậy, người dân chứng kiến đã tiến hành truy đuổi, sau khoảng hơn 1 km người dân mới đuổi kịp chiếc xe này. Đồng thời chặn đầu xe và bắt giữ tài xế tông chết người.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai 19 đối tượng tham gia tổ chức đá gà ăn tiền để làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 31/7 phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã triển khai lực lượng bắt quả tang một nhóm đối tượng đang tổ chức đá gà ăn tiền tại một ngôi nhà hoang ở thôn 4 xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột.

Tại hiện trường, tổ công tác đã bắt quả tang 19 đối tượng, tạm thu giữ 4 con gà chọi, trên 40 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan. Bước đầu, Công an đã làm rõ, tất cả các đối tượng này đều đến từ huyện Krông Ana và TP Buôn Ma Thuột.

Tổng số tiền các đối tượng đã tham gia cá cược vào các hiệp đấu gà là gần 100 triệu đồng.

Tin mới nhất

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Nhằm tiếp tục phát huy và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa các lực lượng chức năng hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Công an nói riêng, đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Sam Peou Poun, thành phố Sam Peou Poun và xã Preaek Dach, huyện Leuk Daek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Những ngày gần đây, vấn nạn bạo lực trong xã hội, bạo lực học đường và cách tìm ra tiếng nói chung để xử lý mâu thuẫn giữa trẻ em, giữa các học sinh lại trở thành câu chuyện đáng bàn. Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Có một nghịch lý tồn tại rất lâu trên các tuyến cao tốc đó là những xe đi chậm thì lại chiếm làn xe tốc độ cao, dẫn đến tình trạng các phương tiện khác cũng phải đi chậm theo những xe này. Điều này khiến các xe có nhu cầu vượt, có nhu cầu đi nhanh hơn thì bắt buộc phải vi phạm, buộc phải vượt bên phải, hoặc luồn lách để tránh né những xe “ rùa bò” này.

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều điểm sáng trong công tác phòng chống lao. Tuy nhiên, hiện Việt Nam vẫn là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11 trong 30 nước có số người bệnh lao cao nhất trên toàn cầu. Trước thực trạng đó, Thủ tướng chính phủ vừa ký công điện yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao.

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xem thêm