Thứ Sáu, 29/03/2024 22:35 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Nghĩ bị nói xấu, thanh niên cầm dao đâm người

(ANTV) - Sáng ngày 28/10, tại Nhà văn hoá huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum, Toà án nhân dân tỉnh đã tổ chức phiên toà lưu động xét xử Võ Chánh Văn (28 tuổi, trú tại xã Kon Đào, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum) về hành vi “Giết người”.

Theo cáo trạng Võ Chánh Văn đang nhậu tại quán ở khối 4, thị trấn Đăk Tô thì thấy Võ Phước Tùng và những người bàn bên cạnh nói chuyện với nhau nhưng nghĩ là họ đang nói xấu mình nên đã lấy dao trong túi ra và đâm Tùng.

Bị tấn công bất ngờ nên anh Tùng đã bỏ chạy và may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời. Kết quả giám định tỷ lệ thương tật là 4%.

Tại phiên toà, bị cáo Văn khai nhận vào trưa hôm đó mình đã có sử dụng ma tuý và mục đích dùng dao tấn công anh Tùng chỉ để hù doạ chứ không có ý định “Giết người”.

Kết thúc phiên toà, hội đồng xét xử đã tuyên phạt Võ Chánh Văn 8 năm tù giam về tội danh “Giết người”.

Đồng Nai: Bắt đối tượng mua bán hơn 200 gram ma túy

Liên quan đến tội phạm ma túy, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thanh Lan (38 tuổi) trú TP.Hồ Chí Minh để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tại khu vực khu phố 6, phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa), Công an TP.Biên Hòa bắt quả tang Lan đang mang 5 gói tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) có trọng lượng hơn 200 gram đi bán.

Qua đấu tranh, Lan khai nhận bản thân không nghề nghiệp lại nghiện ma túy nên đi mua số ma túy trên của một đối tượng (không rõ lai lịch) với giá 20 triệu đồng để về sử dụng và bán cho các con nghiện thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm