Thứ Năm, 28/03/2024 22:42 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Ngăn chặn kịp thời các nhóm thanh niên tụ tập đua xe

(ANTV) - Chiều 23/5, phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Đồng Nai đang hoàn tất hồ sơ, xử lý 12 trường hợp thanh, thiếu niên tụ tập để cổ vũ, kích động hành vi đua xe trái phép trên quốc lộ 51.

Vào khoảng 01h30 cùng ngày, trạm Cảnh sát giao thông ngã ba Thái Lan, thuộc phòng Cảnh sát giao thông nhận được tin báo của người dân tại khu vực xã Phước Thái, huyện Long Thành (đoạn từ Km25 đến Km30 trên quốc lộ 51) có một nhóm thanh niên khoảng 45-50 người tụ tập cổ vũ đua xe trái phép.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông đã triển khai 02 tổ công tác phối hợp cùng Công an xã Phước Thái kiểm tra phát hiện, xử lý 12 trường hợp, tạm giữ 08 xe mô tô với các lỗi tụ tập để cổ vũ, kích động hành vi đua xe trái phép, tự ý thay đổi đặc tính của xe, gắn biển số bị che lấp, có bộ phận giảm thanh không đảm bảo quy chuẩn về tiếng ồn, người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh trên 50cc, không giấy đăng ký xe.

Cũng tại tỉnh Bình Thuận, hàng trăm thanh niên cùng các phương tiện gây mất an ninh trật tự, có dấu hiệu đua xe trái phép đã bị Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận bất ngờ ập vào điểm tập trung của nhóm này và kiểm tra hành chính, ngăn chặn gây rối.

Theo đó, trong ngày diễn ra bầu cử 23/5, qua nắm tình hình trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa bàn huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận có khoảng 200 xe môtô độ chế, nẹt pô, chạy tốc độ cao hướng Đồng Nai - Phan Thiết và có dấu hiệu tổ chức đua xe trái phép nên Công an huyện Hàm Tân đã huy động lực lượng và phối hợp cùng trạm Cảnh sát giao thông Hàm Tân mật phục theo dõi. Khi nhóm này tụ tập tại cây xăng dầu Hàm Tân, có dấu hiệu vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19, Công an đã ập vào kiểm tra hành chính. Khi thấy công an, một số thanh niên phóng xe tăng ga tẩu thoát.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 58 xe máy không có giấy tờ xe, nhiều xe độ chế bộ phận giảm thanh. Các xe này mang biển số nhiều tỉnh thành, có xe còn dùng khẩu trang che biển số. Để giải tán đám đông đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, Công an huyện Hàm Tân đã đưa các xe này về tạm giữ và tiếp tục xử lý theo quy định.

Tin mới nhất

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

5 món hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

5 món hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Theo "Báo cáo tổng kết hoạt động 2023: Trao quyền cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam" của Amazon, giá trị xuất khẩu thương mại điện tử bán lẻ xuyên biên giới có thể đạt 296,3 nghìn tỷ đồng vào năm 2027, và sẽ là ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam trong năm năm tới.

Thảo cầm viên tiếp tục hút khách

Thảo cầm viên tiếp tục hút khách

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Nơi đây là một vùng trời ký ức của bao thế hệ người dân TP. HCM. Bên cạnh đó Thảo cầm viên cũng đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp Lễ kỷ niệm, nhầm tri ân du khách khi tham quan tại đây.

Xem thêm