Thứ Bảy, 20/04/2024 02:02 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Nam thanh niên tử vong trên võng của quán cafe

(ANTV) - Công an tỉnh Bạc Liêu chi biết hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để, điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên được phát hiện tử vong trên võng của 1 quán cà phê võng ở Bạc Liêu.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 30/5, nam thanh niên 27 tuổi, ngụ huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) đến một quán cà phê võng trên đường 23/8, phường 8, TP Bạc Liêu để uống cà phê và có nằm trên một cái võng để ngủ. Đến khoảng 9h cùng ngày chủ quán, nhân viên và người đến uống nước thấy anh này ngủ khá lâu vẫn chưa thức, không thấy cử động tay chân nên cùng nhau đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong nên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai những người liên quan để xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng thi thể nam thanh niên đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Kịp thời khống chế nam thanh niên có ý định tự tử

Trưa ngày 31/5, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP. HCM đã kịp thời giải cứu, xử lý 1 đối tượng cầm tua vít có biểu hiện bất thường leo lên nhà cao tầng ý đồ nhảy lầu.

Theo đó vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, tại địa chỉ 96/12 đường Nguyễn Kim phuong 6, quận 10 người dân phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện bất thường đứng trên mái nhà nên đã báo tin cho Trung tâm chỉ huy 114. Ngay sau đó Đội Cảnh sát pccc và cnch ,công an Quận 10 đã nhận lệnh và điều động 2 xe cùng 12 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường.

Tại hiện trường, mặc dù gặp khó khăn vì đối có hành vi cầm tua vít đe dọa nhằm chống đối nhưng lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng triển khai nhiều hướng, và công tác nghiệp vụ tiếp cận và khống chế thành công khi đối tượng có ý định nhảy lầu. Đối tượng được xác định là Nguyễn Thanh Tùng  ngụ Châu Phú, tỉnh An Giang.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm