Thứ Bảy, 20/04/2024 22:30 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Mánh lới hoạt động của chiếu bạc online khổng lồ

(ANTV) - Công an quận Cầu Giấy vừa triệt phá thành công một đường dây đánh bạc online, cầm đầu đường dây là đối tượng Phí Văn Huấn, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội. Để quản lý trang web với hàng trăm giao dịch mỗi ngày, đối tượng đã lôi kéo gần 60 đối tượng khác, trong đó có 16 quản lý kỹ thuật, 13 đại lý cấp 1 và 2 đại lý cấp 2. 

Hàng nghìn người tham gia vào chiếu bạc online. Số tiền phạm tội ước tính lên tới hơn một nghìn tỷ đồng. Điều đặc biệt là tất cả con bạc đều là thành viên của trang mạng dành cho những người yêu thích và chơi game đế chế AOE.

Sau thời gian lần theo dấu vết, thâm nhập vào đường dây đánh bạc online và có đầy đủ chứng cứ phạm tội. Cơ quan CSĐT CAQ Cầu Giấy đã tiến hành khám xét khẩn cấp 4 địa điểm liên quan tới hoạt động tổ chức đánh bạc và chỗ ở của các đại lý trong đường dây này, tang vật thu giữ gồm nhiều tài sản có giá trị trong đó có 12 sổ tiết kiệm của Phí Văn Huấn với tổng giá trị lên tới gần 70 tỷ đồng.

Cầm đầu đường dây đánh bạc này là đối tượng Phí Văn Huấn, sinh năm 1981, trú tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Để quản lý trang web với hàng trăm giao dịch mỗi ngày, Phí Văn Huấn đã lôi kéo gần 60 đối tượng khác tham gia vào đường dây của mình, trong đó có 16 đối tượng quản lý và kĩ thuật, 13 đối tượng đại lý cấp 1 và 02 đối tượng đại lý cấp 2.

Trang Web POWGS.COM là một chiếu bạc khổng lồ, bắt đầu thực hiện giao dịch phi pháp dưới hình thức online từ năm 2017, thu thút hàng nghìn người chơi đế chế trong nước và quốc tế. Trang mạng trực tuyến này có hệ thống máy chủ đặt tại nước ngoài. Chỉ trong vòng 2 tháng, chiếu bạc này đã giao dịch lên tới 960 tỷ, thu lời bất chính gần 5 tỷ đồng.

Tin mới nhất

 Lan tỏa văn hóa đọc sách

Lan tỏa văn hóa đọc sách

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Để chấn hưng văn hóa đọc, ngày 21/4 hằng năm được chọn là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Trong những ngày qua, rất nhiều hoạt động hưởng ứng đã được tổ chức nhằm tiếp tục lan tỏa sâu rộng, mạnh mẽ hơn nữa văn hóa đọc sách hiện nay.

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Từ nay cho đến ngày 07/5, tại huyện Tea-ần, tỉnh Chung-chê-ong-nam, Hàn Quốc - nơi diễn ra lễ hội hoa Tulip Tae-an 2024 đầy màu sắc - lần thứ 13. Lễ hội năm nay mang chủ đề “Chim công” sẽ giới thiệu vẻ đẹp rực rỡ của hơn 2,6 triệu cây hoa tulip.

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Số lượng người nước ngoài đến Trung Quốc trong quý I/2024 đã tăng mạnh, đạt hơn 141 triệu lượt, tăng 117% so với cùng kỳ năm trước đó. Dữ liệu do Cục Quản lý nhập cư quốc gia Trung Quốc (NIA) công bố hôm 18/4.

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Những lễ hội truyền thống cũng là một trong những yếu tố giúp thu hút khách du lịch đến với Trung Quốc. Một trong những sự kiện văn hóa thường niên đó là Lễ hội diều lớn nhất thế giới, sẽ diễn ra tại Thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc trong ngày hôm nay 20.4

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Thời gian qua, tuyến cao tốc Cam lộ - La Sơn đưa vào vận hành trên tuyến này đã bộc lộ nhiều bất cập và xảy ra nhiều vụ TNGT. Và để tiếp tục hạn chế, giảm thiểu tai nạn trên tuyến cao tốc này, từ ngày 4/4 vừa qua, Cục Đường bộ Việt Nam đã tổ chức phân luồng, hạn chế xe khách trên 30 chỗ, xe khách giường nằm và xe ô tô từ 6 trục trở lên lưu thông trên tuyến cao tốc này.

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Để đảm bảo công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các hoạt động phục vụ Năm du lịch Quốc gia và kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Điện Biên đã đồng loạt kiểm tra an toàn, hướng dẫn các điểm diễn ra sự kiện và cơ sở kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao nhằm duy trì các điều kiện bảo đảm an toàn PCCC.

Xem thêm