Thứ Sáu, 29/03/2024 22:28 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Lần theo dấu vết nhóm trộm xe ô tô liên tỉnh

(ANTV) - Không hề quen biết nhau, nhưng vì tình cờ biết được nguồn gốc bất minh của 1 xe ô tô hiệu Lexux nên 1 nhóm đối tượng trú tỉnh Phú Thọ đã gạ chủ xe bán lại với giá rẻ nhưng bất thành. Nhận thấy đây là một món hời, số đối tượng trên giả vờ mượn xe và tìm cách đánh chìa khóa mới, đặt định vị để thực hiện ý đồ chiếm đoạt tài sản.

Nhận được trình báo của 1 bị hại trú TP Đà Nẵng về việc bị mất tài sản là 1 chiếc xe ô tô, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã khẩn trương vào cuộc và rất khó khăn để truy xét được nhóm đối tượng nói trên.

Sau khi nhận được đơn trình báo của chị Trần Thị Thanh Mỹ, trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng về việc mất chiếc xe ô tô của mình khi để trên đường Hồ Xuân Hương.

Nhận định, đây có thể là một vụ trộm cắp ô tô liên tỉnh, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã xác lập chuyên án, bắt tay ngay vào việc lần theo dấu vết của số đối tượng tình nghi. Ban chuyên án đã cử 1 tổ trinh sát ra các tỉnh phía Bắc để nhanh chóng truy tìm số đối tượng cầm đầu.

Nhận định chính xác có số đối tượng tình nghi, đang ở trong 1 căn biết thự ở Khu đô thị Eco Park. Các trinh sát đã khẩn trương lên kế hoạch đột nhập bắt giữ các đối tượng. Theo đó, 2 đối tượng được xác đinh trực tiếp vào Đà Nẵng thực hiện việc trộm cắp xe ô tô gồm Lê Văn Tùng (27 tuổi) và Vi Quang Vinh (24 tuổi) cùng trú huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Tại cơ quan công an các đối tượng khai nhận giấu chiếc xe ô tô trộm cắp được của chị Trần Thị Thanh Mỹ tại 1 gara ở Vụ Bản, Nam Định.

Tùng và Vinh còn khai nhận trước đó đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe ô tô khác trên nhiều địa bàn khác nhau. Cũng với thủ đoạn tương tự, ở một nơi, tẩu tán tài sản ở một nơi, chính sự cả tin sơ hở của các bị hại đã khiến số đối tượng trên dễ dàng thực hiện hành vi trộm cắp. Đây tiếp tục là bài học cảnh tỉnh cho mọi người trong việc quản lý tài sản của chính mình.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm