Thứ Bảy, 20/04/2024 01:25 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Kiên Giang: Bắt quả tang 28 đối tượng đánh bạc

(ANTV) - Vào khoảng 16 giờ ngày 21/2, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã đột kích bắt quả tang một tụ điểm đánh bạc tại một khu đất trống ở khu phố Nguyễn Bĩnh Khiêm, phường Vĩnh Quang với hàng chục đối tượng tham gia trên 10 chiếu bạc bằng hình thức chơi bài ba lá ăn tiền.

Tại hiện trường, lực lượng Công an tạm giữ 28 con bạc, trên 150 triệu đồng, 50 bộ bài tây. Ổ bạc này đã diễn ra từ sau Tết Nguyên đán đến nay. Hàng ngày có hàng chục con bạc tụ tập lại khu đất trống nằm cạnh nhà dân để tổ chức chơi bài cào ba lá ăn tiền. Mỗi ván các đối tượng ăn thua với nhau từ 500 ngàn đến 3 triệu đồng.

Vụ việc này đã gây ảnh hưởng  xấu đến an ninh trật tự ở địa phương. Hiện vụ án đang được Công an thành phố Rạch Giá tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Hòa: Tạm giam 2 đối tượng trộm cắp xe máy

Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa triệt phá nhóm tội phạm chuyên trộm cắp xe máy, bắt hai đối tượng gồm Phan Tái Út, trú tại phường Vĩnh Phước và Võ Đình Huy, trú phường Phước Hải, TP Nha Trang.

Trước đó, tối ngày 17/2, Út và Huy phát hiện trước nhà số 68 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang có một chiếc xe máy Honda Vision màu trắng không có người trông coi. Cả hai đã nhanh chóng tiếp cận, phá khóa cổ xe, rồi đưa về nhà Út. Sau một ngày tích cực truy xét, Công an thành phố Nha Trang đã nhanh chóng bắt được Út và Huy. Hiện Công an thành phố Nha Trang đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam để tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm