Thứ Năm, 28/03/2024 23:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Không bằng lái, dùng ma túy vẫn lái xe cứu thương

(ANTV) - Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai đang củng cố hồ sơ để xử lý Võ Mạnh Cường, 35 tuổi trú tại phường Ia Kring, thành phố Pleiku về các lỗi điều khiển ô tô sau khi sử dụng trái phép chất ma túy, không có giấy phép lái xe và điều khiển xe ưu tiên không đúng quy định.

Cường là tài xế xe cứu thương 115 tư nhân hoạt động ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Mới đây, Cường được một nam thanh niên không phải là bệnh nhân thuê chở cùng bạn gái từ thành phố Pleiku về xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa với giá 2,1 triệu đồng. Trên đường đi, Cường bật còi xe cấp cứu để được ưu tiên qua các chốt kiểm dịch mà không bị kiểm tra.

Khi xe này đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại đèo Tô Na trên Quốc lộ 25 đoạn qua thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai, lực lượng chức năng phát hiện có dấu hiệu bất thường nên dừng phương tiện để kiểm tra. Lúc này, Cường không hợp tác mà có những lời lẽ thách thức cơ quan chức năng. Sau khi kiểm tra, Cảnh sát giao thông phát hiện Cường không có giấy phép lái xe và dương tính với chất ma túy.

Thừa Thiên - Huế: Khởi tố 2 đối tượng cướp giật tài sản

2 đối tượng thực hiện 9 vụ cướp và cướp giật tài sản đã bị công an Thừa Thiên Huế bắt tạm giam.

2 đối tượng là Lê Hữu Phong và Đỗ Nguyên Hà cùng trú tại thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Để có tiền tiêu xài, 2 đối tượng mang theo hung khí, rủ nhau chạy quanh khu vực thành phố Huế và các địa bàn thị xã Hương Trà, huyện Quảng Điền để tìm người tham gia giao thông sơ hở, mất cảnh giác, đặc biệt là phụ nữ điều khiển phương tiện ở những đoạn đường vắng vẻ, sau đó áp sát, dùng hung khí đe dọa nạn nhân để cướp giật tài sản.

Bình Thuận: Bắt giữ 28 đối tượng đánh bạc

Vào khoảng 2 giờ sáng, ngày 29/7/2021, tại một rẫy thanh long thuộc xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, lực lượng công an đã phát hiện, bắt quả tang một nhóm 28 đối tượng đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức sóc đĩa ăn tiền; bất chấp tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ gần 60 triệu đồng, 11 xe gắn máy, cùng các tang vật có liên quan. Cơ quan Công an xác định 3 đối tượng tổ chức đánh bạc, gồm Nguyễn Thắng Việt, Trần Văn Trí và Nguyễn Văn Chung đều trú tại xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận; các đối tượng đã lợi dụng địa hình hiểm trở dưới chân núi, vắng người qua lại, đã tổ chức cho các con bạc tham gia sát phạt ăn tiền; đồng thời, bố trí người cảnh giới, đưa đón các con bạc bằng xe ô tô riêng hòng qua mắt lực lượng Công an.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục truy tìm các đối tượng liên quan đang lẩn trốn để xử lý nghiêm về hành vi đánh bạc và vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm