Thứ Sáu, 29/03/2024 23:02 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Khởi tố đối tượng vi phạm tấn công Cảnh sát giao thông

(ANTV) - Chiều ngày 05/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Văn Mạnh (28 tuổi, quê tỉnh Long An) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. Các quyết định trên đã được Viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 27/3 tổ tuần tra xử lý vi phạm giao thông thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Biên Hòa đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Ái Quốc đoạn gần cầu Hóa An thuộc KP.3, phường Quang Vinh.

Khi đang làm nhiệm vụ thì tổ cảnh sát phát hiện Hồ Văn Mạnh điều khiển xe máy chở theo vợ đi từ Hóa An qua phường Quang Vinh không gắn gương chiếu hậu nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Sau khi dừng, tổ Cảnh sát giao thông còn phát hiện xe  Hồ Văn Mạnh chiếc xe máy không có biển số nên đã yêu cầu Mạnh đưa xe lên lề đường để kiểm tra. Tuy nhiên vừa dừng xe  Mạnh đã cãi vã với Cảnh sát giao thông rồi gọi điện cho người thân ra để gây sức ép đối với lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Sau lời qua tiếng lại Mạnh đã dùng cây sắt xông vào tấn công  tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ kịp thời của cảnh sát 113 và Công an phường Quang Vinh, lực lượng công an đã khống chế Mạnh về trụ sở Công an làm việc. /.

Nghệ An: Bắt nữ siêu trộm chuyên đột nhập khách sạn

Công an TX Cửa Lò, tỉnh Nghệ An vừa bắt giữ một đối tượng chuyên đột nhập vào phòng nghỉ khách sạn để trộm cắp tài sản. Điều đáng nói đối tượng này là nữ, và đã từng có 10 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng là Phạm Thị Phú (SN 1977), trú tại phường Nghi Tân, TX Cửa Lò. Phú từng 10 lần vào tù ra tội về tội trộm cắp tài sản.

Thủ đoạn của đối tượng là chọn khoảng thời gian nửa đêm để lượn lờ tại các khách sạn trên địa bàn, chờ khi khách lưu trú ngủ thì ra tay hành động. Sau khi vào khách sạn, Phú mở từng cửa, nếu phòng nào không chốt thì lẻn vào trong để trộm cắp tài sản. Chưa dừng lại, Phú còn đột nhập từ hành lang phía sau khách sạn, trèo qua vách ngăn giữa hai phòng để trộm các vật dụng như điện thoại, máy tính, ví tiền.

Với thủ đoạn tương tự, mới đây Phú đã đột nhập vào một khách sạn trên địa bàn lấy đi gần 140 triệu đồng của khách tại phòng nghỉ. Số tiền sau khi lấy được, Phú dùng đánh bài và tiêu xài cá nhân. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an hoàn tất hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm