Thứ Năm, 18/04/2024 22:05 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Khởi tố 7 bị can tại Trung tâm Đăng kiểm ở TP Thủ Đức

(ANTV) - Mở rộng điều tra vụ tiêu cực tại các trung tâm đăng kiểm, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã khởi tố, bắt tạm giam 7 bị can tại Trung tâm Đăng kiểm 50-03V.

Trước đó vào chiều 23/12, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-03V (phường Tam Bình, TP Thủ Đức) và chi nhánh của trung tâm ở phường Linh Trung (TP Thủ Đức). Đồng thời, cơ quan chức năng cũng mời giám đốc, phó giám đốc cùng một số người liên quan ở trung tâm này đến trụ sở làm việc.

Mở rộng điều tra vụ tiêu cực xảy ra tại các trung tâm đăng kiểm, đến thời điểm hiện tại, Công an TPHCM đã khởi tố, bắt tạm giam gần 50 bị can tại 12 Trung tâm Đăng kiểm ở TPHCM và các tỉnh, thành phía Nam về các tội danh “Đưa hối lộ”, “Môi giới hối lộ”, “Nhận hối lộ” và “Giả mạo trong công tác”.

Đà Lạt – Tăng cường kiểm soát thị trường các mặt hàng đặc sản

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt là du khách đến với thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, thời điểm này, Công an thành phố Đà Lạt đang tăng cường hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường hàng hóa tại các chợ truyền thống, điểm kinh doanh. Qua đó, phát hiện và xử lý nhiều cơ sở kinh doanh bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không niêm yết giá.

Tin mới nhất

Dông lốc tại các tỉnh phía Bắc gây nhiều thiệt hại

Dông lốc tại các tỉnh phía Bắc gây nhiều thiệt hại

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Do ảnh hưởng của rìa phía Nam rãnh áp thấp với hội tụ gió trên cao, đêm 17/4, rạng sáng 18/4, trên địa bàn các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Lào Cai, Lai Châu đã xảy ra mưa dông kèm lốc sét, gió giật mạnh trên diện rộng gây thiệt hại về tài sản, hoa màu và nhà ở của người dân.

Muôn triệu trái tim hướng về nguồn cội

Muôn triệu trái tim hướng về nguồn cội

Văn hóa 18/04/2024

(ANTV) - Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày Giỗ Tổ mùng 10 tháng 3. Câu ca dao quen thuộc đã in sâu vào tâm trí người Việt Nam biết bao thế hệ, để rồi cứ đến những ngày tháng 3 âm lịch người Việt Nam ở khắp nơi dù trong nước hay ở nước ngoài đều một lòng hướng về nguồn cội.

Canada bắt giữ nghi phạm trong vụ trộm vàng lịch sử

Canada bắt giữ nghi phạm trong vụ trộm vàng lịch sử

Thế giới 18/04/2024

(ANTV) - Cơ quan chức năng Canada đã bắt được 6 nghi phạm trong vụ trộm 6.600 thỏi vàng nặng hơn 400kg tại Sân bay quốc tế Pearson ở nước này. Đây là vụ trộm vàng lớn nhất trong lịch sử Canada và trong vụ việc này, còn 3 đối tượng khác đang bị truy nã.

Thêm nhiều quốc gia châu Phi thu hồi siro ho của Johnson & Johnson

Thêm nhiều quốc gia châu Phi thu hồi siro ho của Johnson & Johnson

Thế giới 18/04/2024

(ANTV) - Sau Kenya, Nigeria, Nam Phi, các quốc gia châu Phi Tanzania, Zimbabwe và Rwanda đã tiến hành thu hồi siro ho trẻ em của Johnson & Johnson. Động thái trên diễn ra sau khi Nigeria thông báo các xét nghiệm cho thấy trong lô siro ho do Johnson & Johnson sản xuất tại Nam Phi có nồng độ độc tính cao.

Âm nhạc Choro – Di sản văn hóa độc đáo của Brazil

Âm nhạc Choro – Di sản văn hóa độc đáo của Brazil

Thế giới 18/04/2024

(ANTV) - Không chỉ có bóng đá, không chỉ có những lễ hội hóa trang hoành tráng trên nền những giai điệu Samba sôi động, gợi cảm. Nền văn hóa Brazil còn tồn tại một loại hình âm nhạc đại chúng đặc trưng và được xem như một di sản văn hóa của đất nước, đó là Choro hay còn được gọi là Chorinho. Nếu xét về giá trị lịch sử, âm nhạc Choro thậm chí còn ra đời trước cả Samba, nhưng xét về giá trị phổ biến, có lẽ Samba lại được thế giới biết đến nhiều hơn qua các lễ hội hóa trang, những vũ điệu… tương tự như cách gọi khác về Brazil - Xứ sở Samba . Câu chuyện quốc tế sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về thể loại âm nhạc Choro của Brazil.

Tin tức an ninh trật tự 24h qua

Tin tức an ninh trật tự 24h qua

Điểm tin 18/04/2024

(ANTV) - Bình Định: 2 bị cáo lãnh án 30 năm tù về tội “giết người”; Bình Phước: Điều tra vụ 2 người bị chém trọng thương; Bắt đối tượng dùng búa cướp tiệm vàng ở Hà Tĩnh... là tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Seville tưng bừng lễ hội mừng xuân

Seville tưng bừng lễ hội mừng xuân

Thế giới 18/04/2024

(ANTV) - Feria de Seville là lễ hội lớn, được coi như lễ phục sinh thứ 2 chỉ có ở Seville, vùng Andalusia, Tây Ban Nha. Diễn ra từ ngày 15 - 21/4 hằng năm, lễ hội thu hút hàng nghìn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Xem thêm