Thứ Năm, 25/04/2024 16:29 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Khám phá nhanh vụ án giết chủ cửa hàng thời trang

(ANTV) - Tại Hưng Yên, lực lượng công an cũng vừa khám phá nhanh chuyên án giết người xảy ra tại thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang.

Trước đó, vào khoảng 20h00’ ngày 18/7, Công an huyện Văn Giang nhận được tin báo về việc tại cửa hàng thời trang Dung Huyền, do chị Lê Thị Thanh Dung, sinh năm 1983, trú tại huyện Khoái Châu làm chủ có một nam thanh niên dùng dao đâm chị Dung tử vong và Lê Thị Thùy Dương, sinh năm 2004 (là cháu họ chị Dung) bị thương. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên và Công an huyện Văn Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh, điều tra. Sau khoảng 10 giờ đồng hồ, Ban chuyên án đã bắt giữ nghi phạm Vũ Văn Khải, sinh năm 1985, khi đối tượng đang lẩn trốn tại nhà ở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Khải khai nhận, đối tượng có quan hệ tình cảm với chị Dung và sinh sống như vợ chồng. Thời gian gần đây, giữa hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn về tình cảm và tiền bạc nên nghi phạm có ý định giết chị Dung.

Sóc Trăng: Bắt giữ đối tượng chống người thi hành công vụ liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19

Lại thêm một đối tượng Chống người thi hành công vụ liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 vừa bị Công an huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng bắt giữ.

Sáng 19/7, đối tượng Trần Văn Hùng sinh năm 1973, trú xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung điều khiển xe môtô đi từ nhà ra đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 thuộc khu vực ấp An Hưng, xã An Thạnh 3.

Tại đây, đối tượng Hùng không chấp hành yêu cầu kiểm tra về kiểm soát dịch bệnh: không đeo khẩu trang, đi ra khỏi nhà không có lý do chính đáng, điều khiển xe môtô vượt chốt kiểm soát.

Khi được Tổ tuần tra lưu động của Công an xã An Thạnh 3 nhắc nhở, đối tượng không chấp hành và có lời nói đe dọa, nhục mạ Tổ công tác. Thậm chí đối tượng còn nhặt một khúc gỗ đánh các đồng chí trong Tổ công tác và đe dọa, thách thức.

Khi thấy đối tượng manh động, Tổ công tác tiến hành khống chế, bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở Công an xã An Thạnh 3 để làm việc.

Tin mới nhất

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Hoạt động có tổ chức, quy mô lớn, “núp bóng” dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính, nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với các đối tượng người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn vừa bị Công an Quận 4, TP.HCM đấu tranh triệt phá.

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, toà án nhân dân Tp.HCM đã tuyên án sơ thẩm trong vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trong vụ án này, 3 bị cáo gồm ông Trần Quý Thanh, 2 con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích, bị xét xử với cáo buộc cho nhiều người vay tiền dưới hình thức hợp đồng chuyển nhượng tài sản rồi chiếm đoạt tổng giá trị 1.048 tỷ đồng.

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Mua và sử dụng mỹ phẩm cũng như các sản phẩm làm đẹp là việc hết sức đơn giản với hầu hết mọi người. Nhưng với những người khiếm thị, điều này thực sự không dễ dàng. Với mục đích giúp mọi người được làm đẹp công bằng như nhau, ngành mỹ phẩm ở Australia đang tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Chiều và tối ngày 24/4, nhiều trận mưa rào kèm mưa đá dữ dội đã bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm đã gây ra một số thiệt hại cho bà con.

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 25/04/2024

(ANTV) - Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo Chuyển đổi số quốc gia: "3 tăng cường", "5 đẩy mạnh"; Đề xuất đánh thuế VAT cho hàng hóa nhập qua Shopee, Tiktok: Đối thoại về lợi ích và nguy cơ; Nghịch lý giá vàng SJC: Chênh lệch cao vẫn còn; Hạn hán tại Tây Nguyên: Tình hình phức tạp, biện pháp ứng phó;... là những tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay.

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 24/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Là đơn vị chủ công trong công tác PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Điện Biên đã chủ động xây dựng các kế hoạch, thường xuyên luyện tập các phương án. Sẵn sàng lên đường xử lý các tình huống từ sớm, từ xa với mục tiêu cao nhất là bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm.

Xem thêm