Thứ Sáu, 29/03/2024 14:20 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Hối lộ Công an 100 triệu hòng trốn tội tàng trữ ma túy

(ANTV) -  Công an phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã chuyển giao một vụ tàng trữ trái phép chất ma túy cho Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra mở rộng.

 

Vĩnh Long: Xử phạt 48 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng và vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ   Chiều ngày 16/5, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an phường Tân Ngãi, thành phố Vĩnh Long tống đạt quyết định xử phạt hành chính hàng chục thanh thiếu niên về hành vi gây rối trật tự công cộng và vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Ngày 10/5, lực lượng Công an phát hiện hàng trăm thanh thiếu niên có độ tuổi từ 15 đến 45 tuổi, ngụ các tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Bến Tre và Vĩnh Long đang tụ tập nẹt pô, gú ra có biểu hiện chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, gây mất an ninh trật tự tại đường vào chùa Phật Ngọc Xá Lợi, thuộc phường Tân Ngãi, thành phố Vĩnh Long. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt, kịp thời ngăn chặn, giải tán nhóm thanh niên trên, đồng thời tạm giữ 1 gậy 3 khúc, nhiều dao nhọn và 52 xe mô tô. Lực lượng công an đã ra quyết định xử phạt hành chính 42 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng với số tiền từ 375 đến 750 ngàn đồng; 6 thiếu niên bị phạt cảnh cáo và cho cam kết không tái phạm. Được biết, Công an thành phố Vĩnh Long cũng đã xử phạt  47 trường hợp với số tiền gần 29 triệu đồng, gồm các lỗi điều khiển xe chưa đủ tuổi, không có giấy phép lái xe, không có gương chiếu hậu và không có bộ phận giảm thanh. Tổng số tiền xử phạt 2 lần trên gần 56 triệu đồng.   

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm