Thứ Ba, 19/03/2024 14:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Giấu ma túy trong gói mỳ tôm bán vào khu phong tỏa

(ANTV) - Tại Đồng Nai, một đối tượng ở huyện Nhơn Trạch đã giấu ma túy trong gói mỳ tôm để mang bán cho người trong khu vực phong tỏa đã bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ cùng tang vật.

Ngô Thị Bích Ngọc (41 tuổi) trú xã Long Phước, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai). Trước đó, vào trưa ngày 14-9, tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid – 19 ở ấp 2, xã Long Thọ, Ngọc gửi một bịch gồm mỳ tôm và trứng cho một người trong khu vực phong tỏa. Do nghi ngờ nên tổ công tác tiến hành kiểm tra thì phát hiện 1 gói tinh thể màu trắng (nghi ma túy) giấu trong gói mỳ tôm, thấy vậy Ngọc bỏ chạy thì bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Ngọc khai nhận số ma túy trên mua của một đối tượng (chưa rõ lai lịch) ở huyện Long Thành về sử dụng và bán lại cho các con nghiện thì bị bắt.

Kịp thời bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Viết Hồng, sinh năm 1973, ở thôn Trung Hòa, xã Phú Thịnh, huyện Kim Động về tội

Trước đó, ngày 1/9/2021, Công an huyện Kim Động nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Viết Cường, sinh năm 2009, trú tại thôn Trung Hòa, xã Phú Thịnh về việc đang ngồi tại nhà thì bị một người đàn ông lạ mặt điều khiển xe mô tô không rõ biển kiểm soát đến hỏi mượn chiếc điện thoại nói là có việc muốn gọi cho mẹ anh Cường. Tuy nhiên, khi anh Cường đưa điện thoại cho người đàn ông chiếc điện thoại thì đối tượng điều khiển xe bỏ chạy. Công an huyện Kim Động đã xác minh làm rõ Hồng là thủ phạm gây ra vụ cướp giật trên.

Tại Cơ quan công an, đối tượng Hồng đã khai nhận, ngoài việc gây ra vụ cướp giật trên, trước đó Hồng đã thực hiện trót lọt 5 vụ khác gồm cướp giật tài sản, trộm cắp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại địa phận huyện Kim Động và thành phố Hưng Yên.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm