Thứ Sáu, 29/03/2024 14:30 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Dùng búa đánh hàng xóm thương tích nặng vì hát Karaoke quá lớn

(ANTV) - Sáng ngày 23/05, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Đỗ Thành Tài, sinh năm 1991, trú xã Lê Chánh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang về tội “ Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, trước đó khoảng 13 giờ 30 phút ngày 05/01, Nguyễn Văn Mãi, là hàng xóm với Đỗ Thành Tài tổ chức nhậu tại nhà với một số người bạn, trong lúc nhậu thì có sử dụng loa di động để hát Karaoke. Thấy hàng xóm hát Karaoke với âm thanh quá lớn, trong lúc con gái của Tài đang học online nên Tài đề nghị anh Mãi tắt loa. Lúc này, Mãi không hát nữa mà mở nhạc lớn tiếng.

Tức giận, Tài đi qua nhà của Mãi, và dùng búa đánh vào vùng đầu của Mãi gây thương tích nặng, sau đó Tài đi về nhà. Mãi được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với tỷ lệ thương tích là 35%.

Khởi tố bắt tạm giam nhóm đối tượng cướp giật tài sản tại hội chợ thương mại

Một nhóm đối tượng trà trộn vào các du khách tham quan, mua sắm để thực hiện hành vi cướp giật tài sản tại hội chợ thương mại vừa bị Công an TP Bến Tre bắt giữ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bến Tre đã thi hành lệnh bắt bị can, tạm giam thời gian 04 tháng đối với các đối tượng: Nguyễn Hữu Thái, Tô Thị Bé Bảy, Nguyên Văn Trường, Nguyễn Thị Bé Thu, cùng trú tỉnh An Giang và Nguyễn Công Ngọc, trú tỉnh Sóc Trăng để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Tối 20/5, biết tại TP.Bến Tre có tổ chức hội chợ thương mại nên nhóm đối tượng này đã thuê xe ô tô từ tỉnh Long An đến đây với ý đồ trà trộn vào các du khách tham quan, mua sắm để thực hiện hành vi cướp giật tài sản.

Tại đây, các đối tượng này đã dàn cảnh ra tay cướp giật 2 sợi dây chuyền, 1 nhẫn vàng của hai khách tham quan với tổng trọng lượng gần 23 chỉ vàng 18K, trị giá gần 80 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm