Thứ Năm, 28/03/2024 15:04 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Đưa 3 người Trung Quốc vế nhà ở trốn khai báo

(ANTV) - Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Trần Danh Tường (24 tuổi, quê Bình Thuận) để điều tra hành vi “Tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép”. 

Hòa Bình lập 3 đoàn kiểm tra, giám sát khu cách ly  Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đã thành lập 3 đoàn Kiểm tra để tiến hành kiểm tra các điểm cách ly tập trung và các Bệnh viện, Trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh   Nội dung kiểm tra, giám sát việc triển khai tổ chức các khu cách ly tập trung theo Quyết của Bộ Y tế về việc ban hành “Hướng dẫn cách ly y tế tại cơ sở cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19”; việc thực hiện Bộ tiêu chí “Bệnh viện an toàn phòng, chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp”; việc xây dựng các tình huống ứng phó dịch bệnh trên địa bàn và hướng dẫn khắc phục, giải quyết những vướng mắc đảm bảo các khu cách ly, Bệnh viện, Trung tâm y tế đủ điều kiện thực hiện nhiệm vụ cách ly, điều trị người bệnh. Sẵn sàng nhân lực, hóa chất, vật tư, thiết bị y tế, hậu cần,... với phương châm không chủ quan, lơ là, ứng phó kịp thời với các tình huống khẩn cấp.

Tin mới nhất

Phân luồng phố Kim Ngưu còn bất cập

Phân luồng phố Kim Ngưu còn bất cập

Xã hội 28/03/2024

(ANTV) - Từ ngày 16/3, Sở GTVT Hà Nội đã thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông trên phố Kim Ngưu và các cầu qua sông Kim Ngưu. Thời gian thí điểm là 3 tháng, đến hết ngày 16/6/2024. Đến nay là hơn 10 ngày thí điểm, giao thông tuy đã được cải thiện, song, bất cập thì vẫn hiện hữu.

Nông trại cộng đồng giữa sa mạc

Nông trại cộng đồng giữa sa mạc

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Bang Arizona ở phía Tây Nam nước Mỹ có địa hình phần lớn là sa mạc hoặc thảo nguyên khô cằn. Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt như vậy, một cộng đồng tại đây đã cùng nhau thành lập một nông trại hữu cơ nhằm cung cấp thực phẩm sạch cũng như không gian xanh cho người dân địa phương.

Kì vọng về sự thay đổi của bóng đá nước nhà

Kì vọng về sự thay đổi của bóng đá nước nhà

Văn hóa 28/03/2024

(ANTV) - Sau 20 năm không thua trước Indonesia trên sân nhà, tối ngày 26/3, đội tuyển Việt Nam đã thua Indonesia 0-3 tại Mỹ Đình thuộc lượt trận thứ 4 vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Trước trận thua này, ngay trong đêm 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức chấm dứt hợp đồng với vị huấn luyện viên này trước thành tích thi đấu chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Tin tức an ninh trật tự diễn ra trong 24 giờ qua

Tin tức an ninh trật tự diễn ra trong 24 giờ qua

Điểm tin 28/03/2024

(ANTV) - Bắt thêm lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, Quảng Ngãi liên quan tập đoàn Phúc Sơn; Hậu Giang: Bắt tạm giam phó chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Viễn; Hà Nội: Khởi tố nam sinh lớp 10 đánh học sinh lớp 8 bị thương nặng; Bình Dương: Dùng xe ô tô tông bạn vì mâu thuẫn trong lúc chơi bida; Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc;... là những tin tức an ninh trật tự nóng diễn ra trong 24h qua.

Rùng mình trước số hung khí của nhóm thanh thiếu niên mang đi hỗn chiến

Rùng mình trước số hung khí của nhóm thanh thiếu niên mang đi hỗn chiến

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Tụ tập, cầm hung khí để giải quyết mâu thuẫn, rồi tấn công người đi đường, những hành vi đã khiến cho không ít người dân cảm thấy lo lắng, bất an. Trước thực trạng như vậy, mới đây Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội cho biết đã triệt phá và bắt giữ số lượng lớn thanh thiếu niên có hành vi gây rối trật tự công cộng. Đáng chú ý, nhóm đối tượng này có tuổi đời còn rất trẻ.

Xem thêm