Thứ Sáu, 19/04/2024 09:44 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Đối tượng đánh bắt thủy sản trái phép tấn công Công an

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Phụng, trú phường Trà Lồng, thị xã Long Mỹ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nguyễn Văn Phụng bị phát hiện khi đang dùng dụng cụ kích điện để đánh bắt thủy sản trái phép. Lúc này, Phụng nhảy xuống kênh, bơi vào bờ bỏ chạy, để lại xuồng máy, dụng cụ kích điện, thủy sản và một số vật dụng liên quan.

Nhưng chạy được một đoạn thì Phụng nhặt hai thanh gỗ quay lại đuổi theo tấn công lực lượng làm nhiệm vụ và làm đồng chí Trưởng Công an xã Tân Phú bị thương vùng đầu, tay và lưng rồi trốn thoát.

Kết quả giám định tỉ lệ thương tích gây tổn hại sức khỏe của cán bộ công an là 4%.

Cà Mau: Triệt xóa băng trộm chuyên đột nhập vào các tiệm vàng

Công an Cà Mau vừa triệt phá thành công nhóm đối tượng chuyên đột nhập vào các tiệm vàng tại các địa bàn huyện Năm Căn và Đầm Dơi để trộm cắp tài sản.

Tối ngày 21/4, tiệm vàng của anh Trần Thanh Hùng ở huyện Năm Căn bị cạy cửa lấy trộm đi khoảng 10 lượng vàng.

Ngày 05/6, tiệm vàng Kha Ly ở xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi cũng bị lấy trộm khoảng 20 lượng vàng 24K, 40 lượng vàng 18K, tổng trị giá khoảng 2,8 tỷ đồng. Vào cuộc điều tra, ngày 16/6, đối tượng chính trong băng trộm trên là Lê Hoàng Nam, trú huyện Cái Nước đã bị bắt giữ.

Tiếp đó, Nguyễn Thanh Sang, trú huyện Đầm Dơi cũng bị bắt giữ với vai trò đồng phạm. Tiến hành điều tra mở rộng, lực lượng làm nhiệm vụ đã bắt giữ thêm Lâm Văn Lam, và Nguyễn Văn Bé./.

Tin mới nhất

Thầm lặng công tác tham mưu

Thầm lặng công tác tham mưu

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Mặc dù không phải là lực lượng trực tiếp chiến đấu nhưng hoạt động tham mưu, tổng hợp lại có vai trò, vị trí hết sức quan trọng. Đây là công tác không thể tách rời các hoạt động nghiệp vụ khác của lực lượng công an. Kết quả làm việc của bộ phận tham mưu, tổng hợp là những sản phẩm mang trí tuệ và chất lượng cao, phục vụ hiệu quả cho công tác chỉ đạo, điều hành ở lực lượng công an các cấp.

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Công an Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang huy động tối đa lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy xét hai đối tượng đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết.

 Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Trong mấy tháng trở lại đây, giá vàng trên thị trường thế giới tăng, khiến giá vàng miếng trong nước, chủ yếu là vàng có thương hiệu SJC tăng theo. Câu chuyện đấu thầu vàng đang được dư luận rất quan tâm, song lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia, nhà kinh tế.

Tin tức nổi bật trên báo ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ngày hôm nay

Điểm tin 19/04/2024

(ANTV) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thời gian tới, các cấp, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Hôm nay, Ấn Độ tiến hành Tổng tuyển cử

Hôm nay, Ấn Độ tiến hành Tổng tuyển cử

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Ngày 19/4, gần 970 triệu cử tri Ấn Độ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc Tổng tuyển cử được đánh giá có quy mô lớn nhất thế giới. Cuộc Tổng tuyển cử đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế, không chỉ bởi quy mô mà còn vì vai trò ngày càng được nâng cao của Ấn Độ trên trường quốc tế.

Người đã góp công vào “Tiếng nổ ngàn cân”

Người đã góp công vào “Tiếng nổ ngàn cân”

Xã hội 18/04/2024

(ANTV) - Đầu năm 1952, Đại đoàn Đồng Bằng (Sư đoàn 320) chấp hành mệnh lệnh của Bộ Tổng tư lệnh tiến vào Thái Bình, cùng nhân dân vùng hậu địch đánh giặc Pháp. Đồn bốt, tháp canh của địch bị nhổ hàng loạt, những binh đoàn cơ động mạnh bị thất bại trong các trận càn. Bọn lính Pháp, vệ sĩ, lê dương, bảo an, tề ngụy tan rã từng mảng.

Vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên nơi cư trú

Vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên nơi cư trú

Chính trị 18/04/2024

(ANTV) - Thực tiễn cách mạng cho thấy, Đảng mạnh là do chi bộ tốt, chi bộ tốt là do các đảng viên đều tốt. Nhận thức được vai trò quan trọng đó, mỗi đảng viên đang công tác, tham gia sinh hoạt tại các chi bộ nơi cư trú luôn đề cao tính tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của đất nước. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”.

Xem thêm