Thứ Bảy, 27/04/2024 01:38 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Điều tra vụ thi thể công nhân tại bãi rác

(ANTV) - Một thi thể nam công nhân vùi trong đống rác thải tại Bình Dương vừa được phát hiện. Lực lượng Công an xác định nam công nhân này tử vong trước khi bị chở đi cách xa 20km và đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo thông tin ban đầu, trưa 23/3 ông Đàm Thanh Tùng, sinh năm 1977, trú tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương là công nhân làm việc tại trạm trung chuyển rác, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, khi đang làm việc thì bị xe chở rác tông trúng khi xe đang lùi, và nằm bất tỉnh phía sau thùng xe. Thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế xe chở rác không phát hiện.

Lúc này, tài xế cho điều khiển nút tự động khóa thùng rồi tiếp tục di chuyển đến trung tâm xử lý chất thải tại phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, cách bãi trung chuyển khoảng 20km.

Khi xe đến nơi và đổ chất thải xuống để xử lý thì nhân viên tại trung tâm xử lý chất thải phát hiện một thi thể người biến dạng nên trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Hiện những người liên quan, bao gồm tài xế xe chở rác, nhân chứng phát hiện thi thể đều được triệu tập để phối hợp công an điều tra làm rõ.

Lãnh án giết người vì chém 5 nhát dao vào đầu bạn

Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk vừa mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt Y Phon Ly Niê Kđăm, 28 tuổi trú ở xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar 10 năm tù giam đối với một bị cáo tội giết người.

Theo cáo trạng, tối 28/4/2020, sau khi ăn nhậu tại nhà một người bạn thì Y Phon đi bộ về nhà. Trên đường về thì Y Phon có gặp Y Rao Niê. Lúc này Y Rao cũng đã có men rượu trong người. Giữa hai người xảy ra mâu thuẫn xô xát, Y Phon dùng dao chém liên tiếp 5 nhát vào đầu và 1 nhát vào lưng Y Rao. Sau đó, Y Phon cầm dao đi về nhà, còn Y Rao được người thân kịp thời đưa đến bệnh viện cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Tại phiên tòa, bị cáo Y Phon đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm