Thứ Bảy, 30/03/2024 13:12 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Đi cướp táo tợn rồi qua Campuchia đánh bạc

(ANTV) -Sau khi cướp được chiếc điện thoại bán lấy tiền qua Campuchia đánh bạc thua hết, Lê Thanh Hậu, trú tại thị trấn Long Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang vừa trở về Việt Nam thì bị lực lượng Công an bắt giữ. 

 

Vĩnh Long: Triệt xóa tụ điểm đánh bạc "quý bà", thu giữ hàng trăm triệu đồng  Hàng chục đối tượng đang say sưa đánh bạc tại huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long đã bị lực lượng công an tỉnh ập vào bắt quả tang cùng tang vật là hàng trăm triệu đồng trên chiếu bạc. Địa điểm đánh bạc trên nằm ở khu vườn của ông Võ Văn Hùng, ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ. Khi phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng đã bỏ chạy theo nhiều hướng, nhưng lực lượng Công an đã kịp thời bắt giữ 19 đối tượng, đa số là nữ. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 30 bộ bài tây, 25 xe máy, 20 điện thoại di động và số tiền hơn 220 triệu đồng. Khu vực đánh bạc nằm sâu trong vườn trái cây, chỉ có 1 đường nhỏ đi vào và có nhiều lớp cảnh giới.  Các đối tượng đã dựng mái che, chiếu lót nền và chuẩn bị sẵn thức ăn, nước uống, võng để nghỉ ngơi. Công an huyện Long Hồ đã lập biên bản vi phạm, thu giữ tang vật và đưa nhóm đối tượng về cơ quan để làm rõ xử lý theo quy định.

Tin mới nhất

Bắt nhóm cướp trên đèo Prenn

Bắt nhóm cướp trên đèo Prenn

Pháp luật 30/03/2024

(ANTV) - Một nhóm đối tượng sử dụng hung khí để cướp tài sản người đi đường trên đèo Prenn vừa bị Công an thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng bắt giữ.

Người dân cảnh giác tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Người dân cảnh giác tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Pháp luật 30/03/2024

(ANTV) - Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản khuyến cáo người dân trước tình hình tội phạm sử dụng không gian mạng để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản diễn biến phức tạp. Không chỉ gây thiệt hại lớn cho người dân, bức xúc trong dư luận xã hội mà còn làm ảnh hưởng đến an ninh, trật tự và đời sống của người dân.

Lực lượng Cảnh sát cơ động Kỵ binh chuyên nghiệp, tinh nhuệ

Lực lượng Cảnh sát cơ động Kỵ binh chuyên nghiệp, tinh nhuệ

Chính trị 30/03/2024

(ANTV) - Là một trong những đơn vị non trẻ nhất của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, vậy nhưng Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Kỵ binh lại vinh dự được tham gia nhiều hoạt động lớn của đất nước, phục vụ nhân dân. Trải qua hơn 3 năm hình thành, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Kỵ binh ngày càng chuyên nghiệp, tinh nhuệ.

Tuân thủ điều trị để chữa khỏi bệnh lao

Tuân thủ điều trị để chữa khỏi bệnh lao

Xã hội 30/03/2024

(ANTV) - Lao là một bệnh truyền nhiễm không chỉ ảnh hướng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến kinh tế xã hội. Việt Nam cam kết cùng thế giới chấm dứt bệnh lao vào năm 2035. Đây là một mục tiêu rất tham vọng nhưng hết sức có ý nghĩa vì cứu sống hàng chục nghìn người dân Việt Nam mỗi năm. Hiểu rõ về bệnh lao là cách tốt nhất để ngăn chặn sự lây lan của bệnh.

Diễn tập phương án PCCC&CNCH chung 3 nước Campuchia – Lào – Việt Nam

Diễn tập phương án PCCC&CNCH chung 3 nước Campuchia – Lào – Việt Nam

Xã hội 30/03/2024

(ANTV) - Trong chiều 29/3, chương trình diễn tập phương án PCCC và CNCH chung ba nước Campuchia – Lào – Việt Nam đã chính thức diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam cùng đồng chí Đại tướng Vi-lay Lạ-khăm-Phong, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Công an Lào; ngài Sar – So kha, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Campuchia dự chương trình diễn tập. Cùng dự còn có các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, đại diện các cơ quan liên quan của ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia.

Xem thêm