Thứ Năm, 28/03/2024 22:49 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Đâm chết người tình trẻ vì cuồng ghen

(ANTV) - Không kiềm chế được cơn cuồng ghen tình ái, đối tượng Trịnh Thị Thi Hậu, 44 tuổi trú tại phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột đã đâm chết người tình; đối tượng vừa bị cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk hoàn tất kết luận điều tra chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố  về tội giết người.

Theo kết quả điều tra, Hậu có quan hệ tình cảm yêu đương với Nguyễn Văn Hoàng Anh. Vào tối 17/2, sau khi Hậu và Hoàng Anh cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu, lúc này nghi ngờ mối quan hệ giữa bạn trai mình và một cô gái khác cho nên Hậu đã lao vào xô xát, đánh Hoàng Anh nhưng được mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, khi về đến nhà, vẫn hậm hực chuyện đã xảy ra nên Hậu cầm dao đâm Hoàng Anh. Thấy bạn trai nằm gục giữa nhà nên Hậu đã gọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó. Đến 0 giờ ngày 18/2, Hậu đến Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình Định: Truy bắt đối tượng trộm vàng sau 6h gây án

Tại tỉnh Bình Định, chỉ 6 giờ đồng hồ sau khi nhận được tin báo của bị hại về vụ mất trộm tài sản trên địa bàn, Công an huyện Tuy Phước đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ đối tượng gây án, thu hồi tài sản trả lại cho bị hại.

Vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 12/6, sau khi đi công việc về nhà ông Huỳnh Ngọc Hương, trú thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước phát hiện cửa nhà mình có dấu hiệu bị cạy phá, đồ đạc bên trong nhà bị xới tung, nhiều tài sản bị mất bao gồm 24 chỉ vàng 24K và 1 điện thoại di động. Tổng trị giá thiệt hại khoảng 80 triệu đồng.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Tuy Phước đã đến hiện trường để điều tra, truy bắt thủ phạm. Chỉ trong 6 giờ đồng hồ, Công an huyện Tuy Phước đã bắt được đối tượng là Nguyễn Ngọc Toàn. Theo lời khai ban đầu, do thua tiền đánh bạc nên Toàn đã nảy sinh ý định trộm cắp. Để tránh bị phát hiện Toàn đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ, đồng thời chọn mục tiêu là những ngôi nhà vắng chủ để gây án.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm