Thứ Sáu, 29/03/2024 22:46 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Đâm bạn thân trọng thương vì đi chơi không rủ

(ANTV) - Tức giận vì bạn đi chơi không rủ mà đâm bạn gây thương tích nặng, cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đã hoàn tất hồ sơ chuyển VKS đề nghị truy tố bị can Đinh Văn Thương, 25 tuổi, để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ án là anh Trần Văn Tình, 25 tuổi, ở cạnh nhà Đinh Văn Thương và cũng là bạn thân của Thương.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 18h ngày 13/5/2020, Thương có rủ anh Tình đến nhà người quen để nhậu chung, nhưng anh Tình bận công việc nên không đi, sau đó, anh Tình đến nhà người bạn chơi.

Đang nhậu hay tin anh Tình đi chơi không rủ mình, cộng với chuyện lúc chiều rủ anh Tình đi nhậu không được nên Thương bực tức bỏ về quán cà phê của người chị ruột gần đó quậy phá.

Lúc này anh Tình về ngang thấy vậy nên vào khuyên ngăn thì bị Thương dùng dao đâm một nhát vào vùng lưng gây thương tích nặng với tỷ lệ là 38%.

Trước nguy cơ mất an toàn giao thông đường sắt do mưa lũ gây ra, ngành đường sắt và Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ đã kịp thời nắm tình hình, bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) và hỗ trợ công tác khắc phục, tham gia chuyển tải hành khách khi cần.

Rạng sáng ngày 17/10 do nước lũ dâng cao đã cuốn trôi đất đá và khoảng 120m3 cống qua đường sắt tại Km 638+420 thuộc thị trấn Hải Lăng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị làm trơ 15 mét đường sắt chỉ còn tà vẹt.

Cùng với đó, khoảng 3 giờ 50 phút cùng ngày, cũng tại địa điểm này xảy ra một vụ trật bánh toa xe hàng làm hư hỏng 411 thanh tà vẹt, 315 m đường sắt, gây nguy cơ mất an toàn chạy tàu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Kiểm tra kiểm soát đường sắt trật tự an toàn giao thông đường sắt số 3 đã kịp thời có mặt tại hiện trường, nắm tình hình, bảo vệ ANTT và hỗ trợ công tác khắc phục cũng như tham gia chuyển tải hành khách.

Đơn vị đã phối hợp cùng Đội Trật tự an toàn số 7 cùng cán bộ chiến sĩ Đội CSGT đường sắt Công an tỉnh Quảng Trị, Công an huyện Hải Lăng và trạm CSGT Hải Lăng) tích cực phối hợp cùng ngành đường sắt nhanh chóng khắc phục để sớm đưa giao thông đường sắt hoạt động trở lại.

Tại ga Phò Trạch, cán bộ chiến sĩ Đội 3 cùng lực lượng thanh tra đường sắt đã nhanh chóng giúp đỡ hành khách đi tàu được chuyển tải từ tàu qua ô tô và ngược lại để nhanh chóng kịp với hành trình an toàn.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm