Thứ Sáu, 29/03/2024 22:45 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Chủ nhà nghỉ chứa chấp nhóm nam nữ tụ tập dùng ma túy

(ANTV) - Tình hình dịch bệnh ở Quảng Ngãi đang vô cùng phức tạp nhưng 35 thanh niên vẫn tụ tập trong nhà nghỉ. Sáng 09/7, Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành test nhanh ma túy và Covid -19 đối với số đối tượng này, rất may không có trường hợp nào dương tính với Covid-19, tuy nhiên 32 đối tượng trong đó dương tính với ma túy.

Rạng sáng 9/7, lực lượng Công an phát hiện có một nhóm thanh niên nam, nữ đang tụ tập trong nhà nghỉ Phúc Thiện 1 do Võ Minh Ngọc làm chủ. Tuy nhiên, chủ nhà nghỉ không hợp tác, khóa trái cửa bên trong, không cho lực lượng chức năng kiểm tra.

Lực lượng Công an đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ vào bên trong và xử lý 35 thanh niên nam, nữ đang tụ tập, có cả ma túy, bất chấp các quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bị nhắc nhở vì vi phạm các quy định trong phòng chống dịch COVID 19 liền to tiếng thách thức, Vũ Tiến Minh, trú tại huyện Đức Trọng đã bị Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng khởi tố vụ án, bắt tạm giam 2 tháng.

Ngày 4/7, Đoàn kiểm tra liên ngành của huyện Đức Trọng đã tiến hành kiểm tra quán ăn Linh Nhi, trên đường Sư Vạn Hạnh, thị trấn Liên Nghĩa về việc chấp hành các quy định của UBND tỉnh Lâm Đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phát hiện trong quán có một bàn ăn gồm 9 người. Trong lúc tiến hành làm việc với chủ quán, đối tượng Minh đã có hành vi to tiếng thách thức và dùng tay hất một thành viên Đoàn kiểm tra.

Không dừng lại, Minh tiếp tục cầm ghế đập vào người này, làm cản trở hoạt động của Đoàn kiểm tra. Cơ quan Công an đã bắt tạm giam Vũ Tiến Minh trong thời gian 60 ngày để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm