Thứ Năm, 28/03/2024 22:43 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Cháu ăn trộm 60 triệu đồng của chú

(ANTV) - Vào cuộc điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn, Công an huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm, bất ngờ lại chính là người thân trong gia đình nạn nhân.

Trước đó, tại nhà ông Đinh Văn Nhung ̣̣̣̣(77 tuổi, trú tại xã Sơn Tân, huyện Sơn Tây) bị kẻ gian đột nhập, lấy trộm số tiền gần 60 triệu đồng. Công an huyện Sơn Tây khẩn trương điều tra và làm rõ đối tượng Nguyễn Thị Nhi, 65 tuổi, ở xã Sơn Dung là thủ phạm vụ trộm trên.

Trước đó, Nguyễn Thị Nhi cùng chồng là Đinh Văn Riêu (là cháu ruột ông Nhung) thường qua lại nhà ông Nhung. Tối ngày 21/11, lợi dụng lúc ông Nhung sơ hở, Nguyễn Thị Nhi đã lén lấy trộm túi vải đựng tiền mang về cất giấu.

Cà Mau: Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ

Rạng sáng 23/11, khoảng 3h, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Cà Mau nhận được tin báo tại xưởng gia công, lắp ráp ván công nghiệp, thuộc khóm 1, phường Tân Thành, TP Cà Mau do ông Nguyễn Phúc Hưng, làm chủ xảy ra hỏa hoạn.

Do các vật dụng bên trong xưởng là những nguyên liệu dễ bắt lửa nên đám cháy đã bùng phát lên dữ dội, khiến cho người dân xung quanh hốt hoảng. Nhận được tin báo, đơn vị Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 4 xe và trên 20 CBCS nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng chính quyền, lực lượng chức năng và nhân dân triển khai các phương án chữa cháy.

Đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Thiệt hại sơ bộ ban đầu gồm 1 nhà xưởng diện tích trên 200m2 có vách bằng tôn bị sụp đổ, các máy móc và nguyên liệu, sản phẩm bằng gỗ thành phẩm bị thiêu rụi.

Tin mới nhất

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

5 món hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

5 món hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Theo "Báo cáo tổng kết hoạt động 2023: Trao quyền cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam" của Amazon, giá trị xuất khẩu thương mại điện tử bán lẻ xuyên biên giới có thể đạt 296,3 nghìn tỷ đồng vào năm 2027, và sẽ là ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam trong năm năm tới.

Xem thêm