Thứ Năm, 25/04/2024 22:16 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Chặt đứt đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bắt giữ 4 đối tượng cùng trú tại tỉnh Đồng Nai) về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trưa ngày 31/3, kiểm tra nhà trọ tại phường Tân Phước, lực lượng Công an phát hiện 7 đối tượng đang có hành vi Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại đây, thu giữ của Chế Thị Mỹ Duyên 02 gói MTTH dạng đá và của Lê Công Triệu 03 gói ma túy. Qua đấu tranh, Triệu khai nhận, 03 gói ma túy trên do Nguyễn Văn Linh giao cho Triệu cất giữ để bán cho các con nghiện. Cũng tại căn nhà này, cơ quan Công an phát hiện, thu giữ nhiều dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều loa nghe nhạc.

Mở rộng điều tra, 15h cùng ngày, Công an thị xã Phú Mỹ đã khống chế, bắt giữ Linh và Phạm Quang Huy khi 02 đối tượng này đang dùng xe ô tô để vận chuyển ma túy từ TP HCM về địa bàn thị xã Phú Mỹ.

Khám xét chiếc xe ô tô, cơ quan Công an thu giữ 2 gói ma túy có trọng lượng khoảng 100g cùng một số phương tiện dùng để mua bán, sử dụng ma túy. Linh và Huy khai nhận, số ma túy này được bọn chúng mua từ TP HCM rồi vận chuyển về địa bàn thị xã Phú Mỹ để sử dụng và bán cho các con nghiện.

Đà Nẵng: Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 1 đối tượng trú tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đầu tháng 3, Đỗ Văn Điệp quen biết 1 số đối tượng trên mạng xã hội thông qua chơi game online và được số người này hướng dẫn thủ đoạn lừa tiền thông qua việc chiếm đoạt mã OTP của các tài khoản ngân hàng.

Mới đây, Điệp thu thập được danh sách thông tin các chủ tài khoản của ngân hàng Techcombank và tiếp cận được với chị Lâm Thị Thảo, trú huyện Hòa Vang.

Dưới danh nghĩa là nhân viên của ngân hàng, Điệp yêu cầu chị Thảo cung cấp số tài khoản, mã pin. Với thủ đoạn này, Điệp đã chiếm đoạt số tiền gần 40 triệu đồng của chị Thảo.

Tin mới nhất

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tống đạt các Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Kinh tế 25/04/2024

(ANTV) - Chiều 25/4, liên Bộ Công thương - Tài chính đã công bố thông tin điều hành giá xăng dầu. Theo đó, giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15 giờ chiều 25/4, trong đó xăng RON 95 có giá còn gần 25.000 đồng/lít.

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chính trị 25/04/2024

(ANTV) - Ngày 1/7 tới đây, Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở chính thức có hiệu lực thi hành, đáp ứng yêu cầu thực tiễn khách quan trong công tác đảm bảo ANTT ở cơ sở. Những người dân đã âm thầm gắn bó nhiều năm, thậm chí hàng chục năm với nhiệm vụ tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở sẽ được hưởng những chế độ, chính sách tương xứng và các điều kiện để hoạt động hiệu quả hơn, góp phần cùng lực lượng Công an giữ vững bình yên từng địa bàn, từ sớm, từ xa.

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Trong những ngày vừa qua, khu vực Bắc Bộ đã xảy ra mưa lớn, dông lốc và gió giật mạnh gây thiệt hại về người, nhà ở và sản xuất nông nghiệp. Dự báo, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức công bố quyết định giảm án phạt tù có thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện.

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Tòa án Nga vừa ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản ngân hàng JPMorgan Chase tại Nga, trong vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga (VTB) tiến hành nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở nước ngoài. Đây phán quyết của Tòa trọng tài tại thành phố St Petersburg và tỉnh Leningrad ngày 22/4.

Xem thêm