Thứ Ba, 19/03/2024 13:34 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt tên cướp giật khi mang điện thoại đi tiêu thụ

(ANTV) -   Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Ba Đồn, Quảng Bình đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Hoàng Văn Quyết (SN 1996, trú tại xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) về hành vi cướp giật tài sản.

Quyết là đối tượng đã thực hiện hành vi cướp chiếc điện thoại di động của chị Trần Thị Tuyết khi đang ngồi sau xe máy lưu thông theo hướng Nam – Bắc trên tuyến QL1A đoạn thuộc địa phận phường Quảng Thọ, TX. Ba Đồn.

Lực lượng Công an đã bắt giữ Quyết khi đối tượng đang mang chiếc điện thoại cướp giật được đến một cửa hàng điện thoại trên địa bàn TP. Đồng Hới để tiêu thụ.

Cơ quan điều tra Công an TX. Ba Đồn đã thu hồi được tang vật vụ cướp giật tài sản và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Khởi tố nhóm thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng

Để giải quyết mâu thuẫn, khoảng 40 thanh thiếu niên ở huyện Tân Châu và Tân Biên tỉnh Tây Ninh đã mang theo dao tự chế dài gần 2m để xử lý đối phương, trên đường đi nhóm đối tượng còn chạy xe tốc độ cao, nẹt pô, lạng lách khiến người dân đi đường hoảng sợ.

Kết quả điều tra cơ quan Công an xác định, ngày 23/3, nhóm của Thái Văn Vũ Linh, 22 tuổi, trú xã Tân Hội, huyện Tân Châu cầm đầu gồm có 9 thanh thiếu niên có xảy ra mâu thuẫn với nhóm người của Nguyễn Văn Mạnh, 29 tuổi, ngụ xã Tân đông, huyện Tân Châu nên hai bên muốn đánh nhau để giải quyết. Tuy nhiên đang trên đường đi đến điểm hẹn, các đối tượng trên đã bị lực lượng Công an chốt chặn bắt giữ, một số đối tượng đã chạy thoát.

Công an đã thu giữ: 4 dao tự chế, 1 máy cắt sắt, 1 máy hàn; 1 máy mài, 6 điện thoại di động, 4 xe mô tô. Hiện Công an huyện Tân Châu tiếp tục làm rõ để xử lý những theo quy định.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm