Thứ Bảy, 20/04/2024 23:29 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt quả tang nhóm đối tụ tập sử dụng ma túy, tàng trữ hung khí

(ANTV) - Công an huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu vừa bắt quả tang, thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến 1 nhóm đối tượng tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy và tàng trữ hung khí.

3 đối tượng bị bắt giữ gồm: Lưu Kỳ Sang; Ngô Bạch Đằng và Phạm Công Định cùng trú tỉnh Bạc Liêu đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy tại một căn nhà trên địa bàn xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ: 1 bịch nilong bên trong có chứa các hạt tinh thể nghi là chất ma túy; 1 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, số tiền gần 5 triệu đồng và một số tang vật khác có liên quan. Ngoài ra, qua khám xét lực lượng Công an còn phát hiện và thu giữ một số loại hung khí tự chế gồm: dao, mã tấu, giáo.  Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra

Khởi tố điều tra vụ án tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ

Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố điều tra vụ án hình sự về tội Tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ, xảy ra tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Đối tượng bị khởi tố là Hoàng Văn Binh, trú tại xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Trước đó vào ngày 12.12.2021, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan An ninh điều tra đã phát hiện, bắt giữ Hoàng Văn Binh có hành vi tàng trữ trái phép vật liệu nổ, tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng đã thu giữ 9,2 kg thuốc nổ và 56 kíp nổ. Vụ án đang được tiếp tục điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tin mới nhất

Chủ động hậu cần, bảo vệ an toàn lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ động hậu cần, bảo vệ an toàn lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Trong đó, nổi bật là lễ diễu binh, diễu hành tại sân vận động tỉnh Điện Biên vào sáng 7/5 với sự tham gia của nhiều lực, quân số lên tới hơn 12.000 người. Là đơn vị chủ công trong công tác bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã sớm xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Trong đó theo kế hoạch, Bộ Tư lệnh cảnh vệ sẽ phân công trên 300 CBCS thực hiện các nhiệm vụ tại tỉnh Điện Biên.

Hệ lụy từ việc xuất cảnh lao động trái phép

Hệ lụy từ việc xuất cảnh lao động trái phép

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Mặc dù thủ đoạn không hề mới và cũng thường xuyên được các lực lượng chức năng tuyên truyền cảnh báo, xong nhiều người dân vẫn dễ dàng mắc bẫy hoặc cố tình xuất cảnh đi nước ngoài lao động trái phép để rồi rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Nguyên nhân chính được xác định là do điều kiện kinh tế khó khăn, người lao động không có việc làm, không có thu nhập ổn định, nhất là nhận thức pháp luật của một số người dân còn hạn chế.

Ngân hàng nhà nước triển khai nhiều giải pháp bổ sung nguồn cung cho thị trường vàng

Ngân hàng nhà nước triển khai nhiều giải pháp bổ sung nguồn cung cho thị trường vàng

Kinh tế 20/04/2024

(ANTV) - Liên quan đến việc tăng nguồn cung, giúp bình ổn thị trường vàng, Ngân hàng Nhà nước cho biết ngoài việc tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC ngày 22/4, cơ quan này cũng sẽ xem xét cho doanh nghiệp nhập vàng nguyên liệu trong thời gian tới. Đây là chia sẻ của ông Đào Xuân Tuấn - Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối tại buổi họp báo thường kỳ quý 1/2024 của Ngân hàng Nhà nước ngày 19/4.

Thị trường việc làm có dấu hiệu khởi sắc, cơ hội cho người lao động

Thị trường việc làm có dấu hiệu khởi sắc, cơ hội cho người lao động

Kinh tế 20/04/2024

(ANTV) - Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã có nhu cầu tuyển dụng lao động để đáp ứng nhu cầu sản xuất. Người lao động thất nghiệp cũng đã bắt đầu trở lại thị trường lao động tìm kiếm việc làm mới. Đây là tín hiệu tích cực và cho thấy, thị trường lao động đang có xu hướng “ấm” dần lên.

Xem thêm