Thứ Ba, 16/04/2024 14:46 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt ông chủ công ty lữ hành lừa đảo hàng tỷ đồng

(ANTV) - Ngày 28/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt tạm giam đối với Võ Anh Kiệt (sinh năm 1982, thường trú tại ấp Hạnh Mỹ, xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngan, tỉnh Trà Vinh) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Võ Anh Kiệt là Giám đốc Công ty TNHH thương mại và quảng cáo giải trí AK (địa chỉ số 19 Đường 29, Phường 4, Quận 4) và Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch quốc tế Anh Kiệt (địa chỉ lầu 3, số 212 đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4).

Kết quả điều tra ban đầu xác định, 2 Công ty nói trên không được Tổng cục Du lịch cấp phép hoạt động du lịch lữ hành nhưng Võ Anh Kiệt đã tổ chức hoạt động du lịch lữ hành trái phép. Kiệt tạo lập các trang web, facebook, youtube để quảng cáo, đăng tải các thông tin, hình ảnh các gói tour du lịch quốc tế, tư vấn mời gọi khách hàng đặt tour không đúng sự thật, nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của khách hàng.

Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp nhận đơn của 95 bị hại tố giác Võ Anh Kiệt lừa đảo chiếm đoạt số tiền hơn 9,5 tỷ đồng, 13 cây vàng SJC, 1.000 USD.

Vĩnh Long: Tai nạn giao thông làm một phụ nữ tử vong tại chỗChiều  28/9, trên Quốc lộ 53, đoạn gần Cầu Vồng, thuộc Phường 8, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 1 người phụ nữ đi trên xe mô tô tử vong tại chỗ.Vào thời điểm trên, anh Võ Trung Thành, 46 tuổi, ngụ huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh điều khiển xe đầu kéo biển số 64C – 044.77, kéo theo rơ móc lưu thông trên Quốc lộ 53 theo hướng từ Trà Vinh đi Vĩnh Long. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe mô tô biển số 64B2 – 141.24 do chị Trần Thị Minh Hoa, 34 tuổi, trú huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước. Cú va chạm mạnh đã làm chị Hoa ngã xuống đường và bị xe container cán qua người tử vong tại chỗ.

Sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người đi đường hiếu kỳ tập trung tại hiện trường nên đã gây ra tình trạng kẹt xe cục bộ kéo dài hàng 1 km.

Công an thành phố Vĩnh Long đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin mới nhất

Truy quyét "vàng tặc" ở Tà Mon

Truy quyét "vàng tặc" ở Tà Mon

Phá án 16/04/2024

(ANTV) - Ngách Đào Giữa, thôn Tà Mon, xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận là khu vực rừng núi hiểm trở, rộng khoảng 3 hecta. Nhiều đối tượng lợi dụng địa hình tại khu vực này để khai thác khoáng sản trái phép theo thời vụ, trong đó có hành vi tuyển rửa vàng.

Cảnh báo xâm hại trẻ em từ vụ 2 bé gái bị bắt cóc tại TP.HCM

Cảnh báo xâm hại trẻ em từ vụ 2 bé gái bị bắt cóc tại TP.HCM

Pháp luật 16/04/2024

(ANTV) - Trong thời đại công nghệ số, môi trường mạng là không gian quan trọng cho việc học tập, giao lưu và giải trí của trẻ em. Tuy nhiên, đây cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ và hiểm họa cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là vấn nạn xâm hại trẻ em trên môi trường mạng.

Truy nã đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Truy nã đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Truy nã 16/04/2024

(ANTV) - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định truy nã số 08 ngày 11/6/2018 về các tội Mua bán trẻ em và Mua bán người và quyết định truy nã số 09 ngày 8/8/2018 về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với đối tượng Chang A Chay sinh năm 1991, HKTT tại Bản Thao Chải, Xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái

Israel cam kết đáp trả vụ tấn công của Iran

Israel cam kết đáp trả vụ tấn công của Iran

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Cuộc tấn công của Iran nhằm vào Israel đêm 13/4 vừa qua đã làm gia tăng lo ngại về một cuộc chiến công khai giữa 2 bên, sau đó diễn biến thành chiến tranh khu vực. Trong bối cảnh cộng đồng quốc tế kêu gọi kiềm chế, Israel cho hay, nước này chắc chắn sẽ đáp trả cuộc tấn công của Iran một cách mạnh mẽ và rõ ràng.

Tòa án Mỹ bắt đầu phiên xét xử cựu Tổng thống Donald Trump

Tòa án Mỹ bắt đầu phiên xét xử cựu Tổng thống Donald Trump

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Ngày 15/4, phiên tòa xét xử hình sự đối với ông Donald Trump đã bắt đầu diễn ra tại New York. Đây là phiên tòa đầu tiên mang tính lịch sử đối với một cựu Tổng thống Mỹ và có thể là bước ngoặt đối với cuộc bầu cử tổng thống năm 2024, khi mà ứng cử viên của đảng Cộng hòa này đang tìm cách trở lại nắm quyền.

Đa số người Đức phản đối việc loại bỏ điện hạt nhân

Đa số người Đức phản đối việc loại bỏ điện hạt nhân

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Việc duy trì hay từ bỏ các nhà máy điện hạt nhân là vấn đề gây tranh cãi giữa các đảng phái ở Đức. Trong khi đó, theo khảo sát, hơn một nửa số người Đức phản đối việc từ bỏ năng lượng hạt nhân và ở phía Đông nước Đức, tỷ lệ phản đối còn nhiều hơn đáng kể.

Ba Lan bỏ bài tập về nhà đối với học sinh

Ba Lan bỏ bài tập về nhà đối với học sinh

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - "Bài tập về nhà" dường như là một khái niệm gây áp lực đối với nhiều học sinh. Bạn có nghe con em mình than phiền về việc có quá nhiều bài tập, và có lẽ cũng đã thấy họ phải làm bài đến khuya mà vẫn chưa xong. Vậy thì khi nào là thời gian để các em được vui chơi, giải trí, và giải tỏa áp lực học tập? Câu hỏi này đang được đặt ra bởi nhiều quốc gia, và nhiều trong số đó đã đề xuất cắt giảm bài tập về nhà, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, như ở Ba Lan.

Xem thêm