Thứ Sáu, 26/04/2024 15:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt Khá "bảnh" về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc

(ANTV) - Ngô Bá Khá (biệt danh "Khá Bảnh", SN 1993, trú tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, với fanpage hàng trăm nghìn lượt theo dõi và kênh Youtube gần nửa triệu người đăng ký đã bị Công an thị xã Từ Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ tối qua về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Qua test nhanh, Khá dương tính với ma túy.

Khá Bảnh nổi tiếng nhờ những clip, video, những livestream chia sẻ hay những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Trước đó, ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh Khá Bảnh đập nát xe máy 70 triệu đồng, châm lửa đốt để đổi lấy xe điện. 9h16 sáng 7/3, trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Ngô Bá Khá cùng một nhóm thanh niên điều khiển ô tô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 (theo hướng Hà Nội - Hải Phòng) đỗ tại làn khẩn cấp. Nhóm người sau đó xuống xe, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa cao tốc. Hai xe này sau đó ra khỏi cao tốc ở nút QL10.

Qua xác minh, cơ quan Công an làm rõ, chiều ngày 21/3, lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản hành chính xử phạt "Khá Bảnh" 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc.

Với hành vi bị nghiêm cấm trên cao tốc do tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, Ngô Bá Khá đã bị phạt 5.500.000 đồng và bị tạm giữ GPLX 2 tháng. Ngô Bá Khá là đối tượng nghiện ma túy, đã có tiền án, tiền sự về tội Cố ý gây thương tích.

Phú Thọ: Triệt xóa ổ nhóm đánh bạc với nhiều đối tượng có tiền án, tiền sự

Công an huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ vừa triệt xóa thành công ổ nhóm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền. Phần lớn đối tượng tham gia đã có nhiều tiền án, tiền sự về tội Đánh bạc.

Các đối tượng trong ổ nhóm đánh bạc vừa bị vừa bị Công an huyện Phù Ninh bắt giữ. Trước đó, Công an huyện Phù Ninh trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện hàng chục đối tượng đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền trên đồi bạch đàn thuộc khu 1, xã Lệ Mỹ, huyện Phù Ninh.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã bắt giữ tại chỗ 9 đối tượng, trong đó có 3 nữ và 6 nam, thu trên chiếu bạc gần 30 triệu đồng và 01 bộ dụng cụ dùng để đánh bạc. Điều đáng nói, trong số đối tượng bị bắt giữ, có Lê Việt Dũng, Hoàng Ánh Duy, Vũ Văn Xanh và Lê Văn Sơn đều từng có tiền án về tội Đánh bạc, Trộm cắp tài sản và Giết người.

Ổ nhóm này thường xuyên tổ chức đánh bạc trên đồi, xa khu dân cư, liên tục thay đổi địa điểm để tránh sự phát hiện của cơ quan Công an. Công an huyện Phù Ninh hiện đang tiếp tục xác minh làm rõ số đối tượng đã bỏ trốn để xử lý.

Tin mới nhất

Bắt nhóm dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Bắt nhóm dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Tại tỉnh An Giang, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên cho biết vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với 04 đối tượng Nguyễn Văn Đại, Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Quốc Vương và Nguyễn Văn Giàu, cùng trú tại phường Núi Sam, TP Châu Đốc về hành vi Cướp tài sản.

Triệt phá ổ nhóm môi giới, tổ chức mang thai hộ

Triệt phá ổ nhóm môi giới, tổ chức mang thai hộ

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Mỗi trường hợp mang thai hộ người có nhu cầu phải chi trả cho các đối tượng từ 800 triệu đến 1,2 tỷ đồng. Đây là thông tin trong chuyên án do Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đấu tranh, triệt phá ổ nhóm tổ chức "mang thai hộ" vì mục đích thương mại.

Chung tay ngăn ngừa thanh thiếu niên vi phạm pháp luật

Chung tay ngăn ngừa thanh thiếu niên vi phạm pháp luật

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Thời gian qua, lực lượng công an trên địa bàn cả nước đã thường xuyên phát hiện, xử lý hàng nghìn thanh thiếu niên vi phạm pháp luật. Trong đó nổi lên hành vi gây rối trật tự công cộng (TTCC), hay cướp, cướp giật tài sản. Trước thực trạng này đòi hỏi phải có giải pháp nhằm nâng cao hiểu biết pháp luật cho thanh thiếu niên, những nhóm đối tượng đang có nguy cơ vi phạm.

Thêm nhiều tình tiết về kết quả điều tra sơ bộ vụ tấn công khủng bố tại Moskva

Thêm nhiều tình tiết về kết quả điều tra sơ bộ vụ tấn công khủng bố tại Moskva

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Việc tổ chức vụ tấn công khủng bố nhằm vào nhà hát Crocus City Hall ở ngoại ô thủ đô Moskva hồi tháng 3 vừa có sự dính líu của công dân một số nước. Đây là kết quả điều tra sơ bộ vụ tấn công vừa được người đứng đầu Cơ quan Dịch vụ Giám sát Tài chính Liên bang của Nga đưa ra tại một diễn đàn quốc tế về chống rửa tiền và tài trợ khủng bố diễn ra tại Nga ngày 25/4.

Mô hình viện dưỡng lão kết hợp nhà trẻ tại Anh

Mô hình viện dưỡng lão kết hợp nhà trẻ tại Anh

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Chúng ta vẫn luôn biết rằng, viện dưỡng lão là dành cho những cụ ông, cụ bà dưỡng già, còn nhà trẻ là nơi trông giữ em bé...thế nhưng...tại Anh, hai cơ sở hoạt động riêng biệt này lại đang được kết hợp thành mô hình viện dưỡng lão - nhà trẻ. Bước vào đây, người ta sẽ cảm nhận một bầu không khí vô cùng đặc biệt, khi tiếng cười của các cháu nhỏ dường như thắp sáng cả không gian. Còn các cụ ông, cụ bà sẽ trở thành những người thân của các bé - cùng vui chơi và chia sẻ các kĩ năng nhỏ bé nhưng hữu ích với các cháu nhỏ.

Xem thêm