Thứ Ba, 16/04/2024 14:52 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt giữ nghịch tử rủ bạn giết mẹ dã man

(ANTV) - Để có tiền tiêu xài, Nguyễn Lâm đã rủ Đặng Phúc Công sát hại mẹ mình. Công an tỉnh Phú Yên vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Lâm, SN 2002 và Đặng Phúc Công, SN 2006 về hành vi giết người.

Sáng ngày 12/10, Nguyễn Lâm rủ Đặng Phúc Công đi giết bà Trần Thị Thu Liễu, là mẹ ruột của Lâm để lấy tiền tiêu xài.

Nhân lúc bà Liễu mất cảnh giác, Lâm đã dùng dao đâm hàng chục nhát vào người bà Liễu. Sau đó cả 2 siết cổ bà Liễu cho đến chết.

Sau khi gây án, hai đối tượng đã lục lấy tài sản trên người bà Liễu gồm 3,2 triệu đồng, 1 đôi bông tai và 1 điện thoại di động rồi lên xe tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, tiến hành khoanh vùng, sàng lọc đối tượng nghi vấn và phát hiện Nguyễn Lâm và Đặng Phúc Công khi cả hai đang ở tại TP Tuy Hòa.

Sơn La: Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép 1 bánh heroin

Hồi 19h30 phút ngày 12/10/2020, tại bản Bó Mồng, xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Công an huyện Vân Hồ phá thành công chuyên án ma túy, bắt quả tang 1 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng bị bắt là Vì Văn Quyền, SN 1984, trú tại bản Tà Lạc, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Vật chứng thu giữ gồm 1 bánh he ro in có trọng lượng 301,67 gam, 1 điện thoại di động cùng một số vật chứng liên quan khác.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Quyền khai nhận lấy số ma túy trên từ một người phụ nữ không rõ danh tính để giao cho một đối tượng khác. Nếu trót lọt, Quyền được trả công 4 triệu đồng, khi đang trên đường đi giao ma túy thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Lào Cai: Bắt giữ nhóm đối tượng “bay lắc’ tại quán karaoke A88

Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai vừ kiểm tra phát hiện, bắt giữ 1 nhóm đối tượng đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Kiểm tra tại phòng Vip số 6666 quán karaoke A88 thuộc tổ 8 phường Lào Cai lực lượng công an phát hiện có  12 đối tượng gồm 6 nam, 6 nữ đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 2 viên ma túy MDMA (ma túy kẹo), 1 túi ma túy dạng Ketamin, 40 triệu đồng và một số vật chứng khác có liên quan.

Tại cơ quan Công an, đối tượng cầm đầu là Triệu Kim Hưng, trú xã Đại Kim, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái khai nhận: Hưng rủ thêm 5 đối tượng từ huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái lên thành phố Lào Cai thuê phòng hát karaoke nhằm mục đích sử dụng trái phép chất ma túy. Hưng là người trực tiếp mua ma túy, sau đó đưa cả nhóm đến quán karaoke trên, gọi thêm 6 nhân viên nữ đến phục vụ. Qua test nhanh, 12 đối tượng trên đều dương tính với ma túy

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 16/04/2024

(ANTV) - Bắt chủ tịch tập đoàn Thuận An cùng đồng phạm; Tuyên án các bị cáo trong vụ vi phạm quy định về đấu thầu tại CDC Khánh Hòa; Ninh Thuận: Khởi tố các đối tượng làm giả giấy tờ con dấu...là tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Cầu mưa giải hạn hán là phi thực tế

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Đối với người dân Nam Bộ, những ngày này, câu chuyện từ quán cà phê buổi sáng tới bàn cơm trưa phần lớn đều xoay quanh chủ đề nắng nóng. Cái nắng thiêu đốt có lúc lên tới gần 40 độ C, nhưng nhiệt độ cảm nhận thực tế có thể vượt xa. Và có lẽ, điều mà người dân Nam Bộ mong chờ nhất lúc này chính là những cơn mưa giải nhiệt.

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

UAE triển khai dự án vẽ tranh đường phố

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Thành phố Abu Dhabi của các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) vừa triển khai một dự án vẽ tranh đường phố nhằm mục đích thổi sức sống mới vào các công trình kiến trúc của thành phố. Dự án đã được nhiều nghệ sĩ và người dân nước này tích cực hưởng ứng.

 Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Chuyến tàu di sản và nỗ lực làm mới của vận tải đường sắt

Kinh tế 16/04/2024

(ANTV) - Từ xưa đến nay, đường sắt là tuyến vận tải có vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên trước sự phát triển, cạnh tranh của đường bộ, đường hàng không, nhu cầu đặt ra của hành khách đối với đường sắt đó là sự đổi mới, nâng cao từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân vùng hạn, mặn

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Chiều ngày 15/4, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp cùng Ban Thanh niên Công an tỉnh, Công an huyện Giồng Trôm và nhà tài trợ đã vận chuyển và tiến hành cấp phát nước ngọt cho nhân dân đang bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn tại địa bàn thị trấn Giồng Trôm.

Truy quyét "vàng tặc" ở Tà Mon

Truy quyét "vàng tặc" ở Tà Mon

Phá án 16/04/2024

(ANTV) - Ngách Đào Giữa, thôn Tà Mon, xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận là khu vực rừng núi hiểm trở, rộng khoảng 3 hecta. Nhiều đối tượng lợi dụng địa hình tại khu vực này để khai thác khoáng sản trái phép theo thời vụ, trong đó có hành vi tuyển rửa vàng.

Cảnh báo xâm hại trẻ em từ vụ 2 bé gái bị bắt cóc tại TP.HCM

Cảnh báo xâm hại trẻ em từ vụ 2 bé gái bị bắt cóc tại TP.HCM

Pháp luật 16/04/2024

(ANTV) - Trong thời đại công nghệ số, môi trường mạng là không gian quan trọng cho việc học tập, giao lưu và giải trí của trẻ em. Tuy nhiên, đây cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ và hiểm họa cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là vấn nạn xâm hại trẻ em trên môi trường mạng.

Truy nã đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Truy nã đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Truy nã 16/04/2024

(ANTV) - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định truy nã số 08 ngày 11/6/2018 về các tội Mua bán trẻ em và Mua bán người và quyết định truy nã số 09 ngày 8/8/2018 về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với đối tượng Chang A Chay sinh năm 1991, HKTT tại Bản Thao Chải, Xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái

Xem thêm