Thứ Sáu, 29/03/2024 12:38 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

26 giờ phá án cướp xe máy trong rừng keo

(ANTV) - Sau 26 giờ phá án, chiều 9/4, các lực lượng điều tra của Công an tỉnh Quảng Ninh đã làm rõ, bắt giữ thủ phạm vụ cướp xe máy táo tợn trong rừng keo tại xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 8/4. Thời điểm đó, một người dân phát hiện 1 người đàn ông nằm bất tỉnh bên đường đoạn thôn Khe Sú 2, xã Thượng Yên Công, mặt có nhiều máu, thương tích ở tay và đầu nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Công an TP Uông Bí, Cẩm Phả và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh vào cuộc điều tra.

Đến chiều ngày 9/4, qua tin báo của 1 người dân về việc có đối tượng lạ mặt muốn bán chiếc xe không có giấy tờ có biển số trùng khớp với chiếc xe máy bị cướp, lực lượng Công an đã điều tra, làm rõ đối tượng gây ra vụ án là Cao Văn Tình (trú tại thôn Yên Dưỡng, xã Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Trọng Đến (trú phường Quang Trung, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) hành nghề lái xe ôm trên địa bàn TP Uông Bí. Hiện, nạn nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận do thiếu tiền để mua ma túy nên nảy sinh ý định tìm những người làm nghề xe ôm, rồi yêu cầu đưa đi đến khu vực vắng vẻ sau đó đe dọa xin tiền. Khi thấy nạn nhân có biểu hiện chống đối thì hành hung cướp tài sản.

Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Qua vụ việc trên, cơ quan Công an cảnh báo lái xe kinh doanh vận tải hành khách, đặc biệt là lái xe taxi và xe ôm cần cảnh giác trước những đối tượng có biểu hiện nghi vấn, chỉ đường đến những nơi vắng vẻ để thực hiện các hành vi cướp tài sản.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm