Thứ Bảy, 27/04/2024 04:42 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Phá án

Nỗ lực phá án xuyên Tết

(ANTV) - Xuyên suốt 9 ngày nghỉ Tết Nhâm Dần vừa qua, trong lúc moi người sum vầy vui vẻ bên gia đình, bạn bè, người thân thì vẫn có những người lính hình sự bỏ qua tất cả để truy tìm bằng được thủ phạm gây ra hàng loạt các vụ trộm cắp xe máy. Và sự hy sinh quên mình ấy đã được đền đáp khi mới đây, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đã bắt giữ thành công và di lý đối tượng từ Quảng Nam về Đà Nẵng để phục vụ điều tra, thu hồi được toàn bộ tài sản trả lại cho người dân.

Mặc dù chung cư được quản lý rất nghiêm ngặt nhưng nhưng lợi dụng lúc quản lý vừa quay đi, đối tượng đã lẻn vào tầng hầm, phá khóa và lấy đi xe máy của một cư dân tại chung cư A, bệnh viện Ung Bứu Đà Nẵng.

Mặc dù thời điểm mất vào đúng ngày giáp tết nhưng các chiến sỹ Công an quận Liên Chiểu đã không quản khó khăn để tập trung làm rõ vụ án. Xuyên suốt những ngày Tết, các tổ trinh sát tỏa ra khắp các địa bàn để rà soát và lần tìm tung tích đối tượng. Đến ngày 10/2, 1 nam thanh niên điều khiển xe máy vừa đi ra từ khu trọ ở phường Hòa Minh đã nằm trong tầm nhìn của trinh sát. Phối hợp với Công an huyện Thăng Bình, ngay lập tức đối tượng được xác định là Nguyễn Thanh Bình trú tỉnh Quảng Nam. Tại cơ quan Công an, Bình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Phá án ngày thường đã khó, trong những ngày Tết càng khó hơn. Sự tập trung và triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đã giúp các trinh sát sớm tìm ra đối tượng. Bằng tinh thần đoàn kết và quyết tâm của cả tập thể, Công an quận Liên Chiểu đã tìm lại toàn bộ tài sản của 4 vụ trộm xe máy mà Bình thực hiện, mang về niềm vui mừng cho người dân trong ngày đầu năm mới.

Không nghỉ Tết hay vui xuân, các anh lại tiếp tục bắt tay ngay vào công việc của đầu năm mới. Mang lại niềm vui và hạnh phúc cho Nhân dân chính là mệnh lệnh và lý tưởng, niềm tin của người chiến sỹ Công an nhân dân trong bất cứ hoàn cảnh nào./.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm